Wenger thừa nhận chức vô địch đang dần trôi khỏi tầm tay Arsenal

Wenger thừa nhận chức vô địch đang dần trôi khỏi tầm tay Arsenal ảnh 1

Wenger thừa nhận chức vô địch đã dần trôi khỏi tầm tay Arsenal

Arsenal bước vào trận đấu trên sân Etihad với mục tiêu giành trọn 3 điểm để rút ngắn điểm số với chính Man City. Tuy vậy, dù Arsenal đã có một trận đấu khá tốt nhưng họ vẫn phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 bởi pha lập công duy nhất của David Silva. Khoảng cách lúc này giữa Arsenal với đội đầu bảng Man City đã được nới rộng lên thành 12 điểm và cơ hội giành chức vô địch của thầy trò HLV Wenger đã trở nên rất nhỏ nhoi.

“Sẽ rất khó để san bằng khoảng cách với Man City nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Đây là một trận đấu mà Arsenal không được phép thua và đó là lý do tại sao chúng tôi khó có thể nuốt trôi thất bại này. Nếu giành chiến thắng, khoảng cách đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm, nhưng ở thời điểm này chúng tôi đã bị bỏ lại quá xa”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời HLV Wenger sau trận.

“Tôi cảm thấy rằng Arsenal có thể giành chiến thắng trong hiệp 2 nếu chúng tôi chơi chắc chắn hơn ở hàng thủ. Arsenal cũng thiếu những đường chuyền chính xác trong những pha bóng cuối cùng. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu bởi Arsenal đã cho thấy một số điều tích cực. Đội bóng đã được cải thiện rất nhiều kể từ tháng 8 và chúng tôi có thể tự hào về điều đó”.

Về pha bóng mà các cầu thủ Arsenal cho rằng họ xứng đáng được thổi phạt đền sau khi Micah Richards đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV người Pháp cho hay: “Tôi không nhìn thấy pha bóng đó nhưng Van Persie khẳng định rằng 100% đó là một quả penalty”.

Theo Vũ Mạnh (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm