Wenger không quan tâm việc van Persie trở lại Emirates

Vị thuyền trưởng của Arsenal cũng từ chối nói về khả năng đưa van Persie quay trở lại Emirates. “Tôi không nghĩ đó là một chủ đề lý tưởng cho chúng ta để nói đến”, vị HLV người Pháp trả lời báo giới.

Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến Man United vào mùa Hè 2012 và đã giành chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, van Persie đã phải vật lộn để lấy lại phong độ và thể lực. Theo Daily Mail, cầu thủ người Hà Lan có thể muốn quay trở lại Arsenal.

Van Persie sẽ quay trở lại Emirates - Ảnh: Getty

Theo HLV Wenger, Oezil vẫn sẽ thi đấu ở trận cầu với Man United dù cho cầu thủ người Đức đã phải nhận nhiều chỉ trích sau trận thua 1-5 trước Liverpool: “Oezil giống tất cả mọi người vào hôm thứ Bảy. Cậu ấy đã không có một ngày tốt đẹp. Oezil đã tập luyện chăm chỉ để cải thiện, không có ai bị tẩy chay từ trận đấu đó. Cậu ấy đã làm rất tốt việc thích nghi với Premier League. Tôi không muốn đặt nhiều áp lực với cậu ấy. Oezil đang thích nghi với áp lực của Premier League. Cậu ấy có thể đối phó với những chỉ trích”.

Arsenal đã mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea và HLV Wenger tin rằng đội bóng của ông sẽ giành lại vị trí đó: “Dĩ nhiên, chúng ta nói theo một cách tích cực, tôi tin chắc về điều đó. Đó là những gì mà chúng tôi muốn làm”.

“Để thua 1 trận đấu luôn luôn là đáng thất vọng, nhưng đó là một tai nạn và chúng tôi phải nhìn nhận nó giống như vậy. Chúng tôi đã dứt mạch 10 trận bất bại, đó không phải là một tai nạn được chào đón. Nhưng chúng tôi phải vực dậy, đó là điều tương tự trong bất cứ mùa giải nào”, HLV Wenger phát biểu.

Arsenal không có cầu thủ nào dính chấn thương đáng lo ngại, ngoại trừ Aaron Ramsey vẫn đang phải ngồi ngoài do chấn thương đùi.

Theo Sơn Tùng (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm