Wenger đề nghị Cavani giảm lương để về Emirates

Vài tuần trước, tờ Le 10 Sport đăng tải thông tin cho rằng Edinson Cavani hiện đang cảm thấy không hài lòng với sự nghiệp của bản thân anh ở PSG, và hy vọng anh có thể ra đi trước khi mùa bóng kết thúc. Các CLB lớn ở châu Âu đã “đánh hơi” được tâm sự của tiền đạo người Uruguay và nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền đạo 26 tuổi này.

Wenger đề nghị Cavani giảm lương để về Emirates ảnh 1

Ngày hôm nay, Le 10 Sport lại cho rằng có 3 CLB lớn đã liên hệ với Cavani, và một trong số đó là Arsenal. Đội bóng của HLV Arsene Wenger đang rất cần một tiền đạo cắm đẳng cấp, và việc Gunners bỏ tiền chiêu mộ Mesut Ozil đã cho thấy tham vọng của họ là không nhỏ chút nào.
Tuy vậy, trước khi có thể sở hữu Cavani, Arsenal vẫn còn phải giải quyết một vấn đề lớn: mức lương nào sẽ phù hợp với tiền đạo 26 tuổi?
Le 10 Sport khẳng định rằng Wenger và Arsenal đã tiếp xúc với người đại diện của Cavani để đặt vấn đề, với hy vọng anh sẽ chấp nhận giảm lương để về Emirates. Tuy vậy, không may cho đội bóng thành London, Cavani khó lòng chấp nhận điều này. Anh đang hưởng mức lương 8.5 triệu euro/năm (sau thuế), cao hơn nhiều so với cấu trúc lương của Arsenal hiện nay.
Mặc khác, Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh với hai đại gia Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona để giành chữ ký của cầu thủ người Uruguay. Cả hai đều đang ráo riết săn tìm một tiền đạo cắm đẳng cấp thế giới, và nhiều khả năng họ sẽ sử dụng sức mạnh tài chính để chiêu mộ Cavani.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm