Vùi dập U19 VN, U19 Tottenham được khen là…mến khách

Tiết lộ bất ngờ về HLV trưởng U19 Tottenham

Thông tin từ BHL đội tuyển U19 VN, các thành viên U19 đã rất bất ngờ khi biết người dẫn dắt U19 Tottenham trong trận đấu tối qua, chính là thủ thành người Mỹ - Brad Friedel - hiện đang thi đấu cho CLB Tottenham.

Dù đang bận bắt chính cho Tottenham, nhưng thủ môn Brad Friedel được đánh giá rất cao trong công tác đào tạo trẻ. Trong các lứa trẻ của Tottenham, U19 (thực chất là U18) của Tottenham sở hữu rất nhiều tài năng và đang là nguồn cung cầu thủ dồi dào cho đội 1 trong tương lai.

U19 Việt Nam, bầu Đức, VFF, SEA Games, Công Phượng, HAGL, U19 Tottenham

U19 Tottenham đã dạy cho U19 VN một bài học bổ ích

Với tài dẫn dắt tài tình, HLV Brad Friedel đã sử dụng lối chơi tấn công phủ đầu trước U19 VN. Chắc chắn trước đó HLV ngày đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U19 VN và biết mình phải làm gì để giành chiến thắng.

Việc được đọ sức với đội bóng do đích thân HLV Brad Friedel dẫn dắt thực sự là một vinh dự lớn với thầy trò HLV Guillaume Graechen.

“Không phải chúng ta có thể dễ dàng có cơ hội được chạm trán với một trong những cái tên đang thi đấu tại sân chơi chuyên nghiệp số 1 thế giới, một thành viên BHL U19 VN nói.

“Hung thần” Coulthirst

Coulthirst thực sự là “hung thần” với hàng thủ U19 VN, khi chỉ trong khoảng nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, tiền đạo này đã lập được cú poker. Coulthirst hiện đang khoác áo hai đội tuyển U19 và U21 Anh. Cầu thủ này từng đá ở đội chính của Tottenham trong trận gặp Anzhi cuối năm ngoái tại Europa League.

Việc gọi cầu thủ đang khoác áo U19 và U21 tuyển Anh cho thấy, Tottenham đã rất coi trọng trận đấu với U19 Việt Nam. Không những thế, đội hình U19 Tottenham đấu U19 VN hôm qua có rất nhiều sự thay đổi so với trận đấu diễn ra hồi tháng 1 khi tăng cường rất nhiều cầu thủ thuộc đội U21 Tottenham. Trong đó phải kể đến những cái tên như tiền vệ Dominic Ball, tiền vệ Laste Dombaxe…

Tottenham mến khách

Sự hiếu khách của Tottenham được thể hiện rõ trong việc tiếp đón đội bóng trẻ đến từ Việt Nam bằng đội hình mạnh nhất. Chính các thành viên BHL U19 VN cũng phải bất ngờ khi U19 Tottenham lại chơi “hết mình” như thế.

Đội bóng xứ sở sương mù không chỉ có thể hình, thể lực vượt trội, mà lối chơi bóng nhanh, tốc độ đậm chất Anh, khiến các cầu thủ U19 VN choáng ngợp ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Có lẽ Tottenham muốn cho U19 VN biết mình đang đứng ở đâu. Đó thực sự là một điều cần thiết để những đội bóng trẻ muốn trưởng thành.

“Chúng ta cần phải nói lời cảm ơn đặc biệt đến U19 Tottenham, vì những gì mà đội chủ nhà đã dành cho chúng ta - một trận đấu được chuẩn bị kỹ lưỡng và vô cùng mến khách. Họ đã không ngần ngại tung ra sân một đội hình mạnh để "chiêu đãi" đội khách, thực sự là thi đấu chứ không phải là "giao hữu chiều khách", một thành viên BHL đội U19 VN chia sẻ.

Theo Song Ngư (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm