Vừa tới PSG, Leonardo muốn “rút ruột” Inter

Thành Paris hoa lệ bỗng nhộn nhịp khác thường trong những ngày qua nhờ sự xuất hiện của những ông chủ người Qatar. Cách đây vài ngày, PSG vừa gây chấn động bằng việc “lôi kéo” thành công HLV Leonardo từ “ông lớn” Inter về làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng.

Vừa tới PSG, Leonardo muốn “rút ruột” Inter ảnh 1

Leo đang rất muốn đưa theo “học trò cưng” Eto’o tới PSG
Thậm chí, những tỷ phú này còn tỏ ra khá chịu chơi khi chấp nhận trả cho chiến lược gia này mức lương gấp…4 lần ông nhận được tại nửa Xanh thành Milano. Chưa dừng lại ở đó, “vòi bạch tuộc” của đội bóng thủ đô nước Pháp còn muốn vươn xa hơn thế.

Mới đây, theo những thông tin từ Italia cho hay, họ sẵn sàng trả một khoản tiền “siêu khủng” mời gọi “học trò cưng” của Leo, Eto’o về đội bóng. Mặc dù số tiền này chưa được tiết lộ nhưng chỉ cần nhìn vào mức lương 15 triệu euro/mùa mà những ông chủ Qatar hứa hẹn trả cho “báo đen” là thấy rõ được sự hoành tráng của lời mời này.

Hiện tại, Eto’o đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Inter (thứ hai ở Serie A) nhưng mức lương của anh cũng chỉ vỏn vẹn …8 triệu euro/mùa. Trước đó, đã có lần “sát thủ” người Cameroon đề cập tới khả năng rời khỏi Inter.

Chưa hết, theo một nguồn tin không chính thức, PSG vẫn đang âm thầm tiếp cận HLV của Real Madrid, Mourinho. Mặc dù mới đây, “người đặc biệt” vừa từ chối lời mời hấp dẫn từ PSG nhưng chắc chắn những tỷ phú Qatar sẽ không chịu buông tha ông. Và cũng không ai dám chắc được liệu Mourinho sẽ “sắt đá” đến bao giờ khi biết rằng trong quá khứ ông đã suýt trở thành HLV đội bóng này (sau khi rời khỏi Chelsea).

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Sneijder tiếp tục bóng gió khả năng anh sẽ gia nhập MU trong mùa Hè này. Cầu thủ này khẳng định sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai của mình, có thể là sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ Hè này.

Đối diện với sự ra đi của hàng loạt trụ cột, Chủ tịch Moratti tuyên bố ông sẽ quyết giữ chân bằng được ba trụ cột Eto’o, Sneijder, Maicon nhưng trước mắt, Inter đang tập trung vào việc tìm “thuyền trưởng”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm