Vừa tới MU, Mkhitaryan đã lo lắng về tương lai

Tuyển thủ Armenia, tân binh của MU từ Dortmund sang - Henrikh Mkhitaryan đã khẳng định như vậy khi nói về cơ hội của mình trong đội MU mùa tới dưới quyền chỉ đạo của “người đặc biệt”.

Mkhitaryan cho rằng mình giá cao không đồng nghĩa là "ngôi sao" của MU.

Tiền vệ tân binh này về MU với mức giá không được tiết lộ nhưng thông tin rò rỉ cho biết trên 30 triệu bảng. Trong màu áo Dortmund, anh là cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa trước.

Trả lời báo chí, Mkhitaryan khẳng định rằng mình giá cao không có nghĩa là mặc định có một suất trong đội hình xuất phát của Mourinho. Mkhitaryan thừa biết để được đá chính mùa tới, anh còn phải phấn đấu miệt mài và không ngừng mới có cơ hội.

Mặc khác, một khi đã cố gắng thể hiện tốt nhất, các cầu thủ cũng chưa hẳn có tên trong đội hình xuất phát ở mọi trận đấu. Điều này còn tùy từng trận, tùy đối thủ cũng như tùy vào ý đồ chiến thuật của HLV.

Mourinho tin rằng Mkhitaryan có đầy đủ sức mạnh và sức bền để theo kịp bóng đá Anh đặt nặng vấn đề thể lực. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì tiền vệ 27 tuổi này ngoài khả năng tấn công thì việc tham gia phòng ngự trực tiếp và phòng ngự từ xa cũng rất ấn tượng. Kỹ năng ghi bàn và kỹ năng chuyền bóng cũng thuộc hạng xuất sắc.

Mkhitaryan không cho rằng việc mình chuyển đến MU giá cao và sự kỳ vọng của cổ động viên MU vào dàn sao mà Mourinho mua về sẽ trở thành áp lực…dẫn đến khó đá. Bản thân tuyển thủ Armenia này cho rằng áp lực và sự khó khăn sẽ làm cho mình tiến bộ và mạnh mẽ hơn.

Mkhitaryan cũng hứa rằng anh sẽ vượt qua tất cả chướng ngại để nâng tầm bản thân ở môi trường bóng đá mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm