Vừa tới MU, De Gea đã mơ về danh hiệu Champions League

Hoàn tất bản hợp đồng trị giá 17,8 triệu bảng để chuyển từ Atletico Madrid sang MU, De Gea đã trở thành thủ thành đắt thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới, chỉ xếp sau Buffon. Áp lực dành cho “người gác đền” trẻ tuổi này trong vai trò thay thế Van der Sar là không nhỏ, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra tin tưởng vào khả năng của mình cũng như cơ hội giành vinh quang tại Champions League của MU.

Vừa tới MU, De Gea đã mơ về danh hiệu Champions League ảnh 1

De Gea tự tin vào cơ hội thành công của mình ở Old Trafford

Phát biểu trên kênh MUTV sau khi chính thức trở thành một “Quỷ đỏ”, De Gea thổ lộ về nguyện vọng tìm kiếm danh hiệu trên đấu trường châu lục của mình: “Mục tiêu giành chức vô địch tại Champions League của đội bóng là rất thực tế. Và đó là những gì chúng tôi sẽ làm”.

Bên cạnh đó, thủ thành được mệnh danh là “Casillas đệ nhị” này cũng bày tỏ sự phấn khích khi chuyển sang môi trường mới đầy danh vọng song cũng lắm thách thức: “Tôi rất háo hức để bắt đầu luyện tập và gặp gỡ với những người đồng đội mới của mình.

Edwin Van der Sar là một thủ môn quá xuất sắc của MU cũng như thế giới nhưng tôi hi vọng rằng mình sẽ đạt được hoặc thậm chí là vượt qua thành tích của anh ấy tại đây.

Có những sự khác biệt rõ ràng giữa hai giải đấu là Premier League và La Liga. Premier League luôn đề cao tính thể lực và tốc độ trong mỗi trận đấu. Thế nhưng, tôi tin rằng mình sẽ thích nghi nhanh chóng với lối chơi thiên về bóng bổng và không chiến tại đây để đạt tới những thành công”.

Việc De Gea chính thức cập bến Old Trafford cũng đã báo hiệu cho một cuộc chia tay không thể tránh khỏi của thủ thành người Ba Lan Tomasz Kuszczak với màu áo đỏ. Hiện ngoài hai “người gác đền” trên, trong tay Sir Alex vẫn còn đó Anders Lindergaard và tài năng trẻ Ben Amos.

Theo GK (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm