'Vua sư tử' sắp tái xuất

Huyền thoại Argentina Gabriel Omar Batistuta sẽ làm thuyền trưởng CLB Adelaide  Utd thuộc giải nhà nghề Úc?

Đó là lời thỉnh cầu mà lãnh đạo CLB Úc này đưa ra với huyền thoại bóng đá Argentina, tượng đài lớn của Fiorentina và AS Roma.

Hình ảnh dũng mãnh của "vua sư tử".

Batigol năm nay 48 tuổi, là tay săn bàn nhiều nhất của tuyển Xứ Tango trong mọi thời đại nhưng đã bị Messi qua mặt hồi năm ngoái. Hiện nay Adelaide muốn thay thế HLV Guillermo Amor, cựu danh thủ Barcelona, người Tây Ban Nha đang muốn ra đi.

Giám đốc điều hành CLB Úc, ông Grant Mayer cho biết: “Batigol bước đầu đã tỏ ra quan tâm lời yêu cầu này và nếu anh ấy chịu sang Úc làm HLV trưởng cho CLB Adelaide thì anh ấy mang thêm sang hai trợ lý của mình. Hiện nay hai bên đang thương lượng các vấn đề tài chính”.

Trong chiếc băng đội trưởng Argentina

Thời còn khoác áo tuyển Argentina, Batigol được xem là tiền đạo hay nhất của thế hệ mình, anh ghi được 56 bàn trong 78 trận khoác áo tuyển, ghi hơn 200 bàn cho Fiorentina tại Serie A.

Batigol sau khi giải nghệ bóng đá từng sống ở Úc từ năm 2007 đến 2011 và chưa bao giờ làm HLV đỉnh cao của bóng đá.

Và "Vua sư tử" ngày nay

Batistuta, một cầu thủ có hàng triệu fan ngưỡng mộ trên toàn thế giới bởi gương mặt đẹp, thi đấu dũng mãnh, tốc độ cực cao và hầu như không bao giờ đóng kịch để kiếm phạt đền.

Khi chia tay bóng đá Batistuta chơi Polo, thích làm một nông trang viên, anh sở hữu nhiều trang trại ở Fiorentina, Argentina và Úc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm