"Vua sư tử" Batistuta chưa tàn phế

Gabriel Batistuta là một huyền thoại trong lòng người hâm mộ bóng đá Italia. Tên tuổi của anh gắn liền với CLB Fiorentina nơi anh hiện đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử thành Florence. Cho dù không biết Batistuta là ai, nếu có dịp đi qua thành phố nói trên, người đi đường cũng nên ít nhất một lần ngươc nhìn lên bước tượng đồng tạc hình một cầu thủ bóng đá. Đó là Batistuta.

Vài hôm trước tờ La Gazzetta dello Sport đã đăng tin, Vua sư tử có nguy cơ tàn phế. “Dây chằng (đầu gối) của anh gần như bị hỏng” và “anh không thể đứng lâu quá nửa giờ đồng hồ vì di chứng chấn thương đầu gối”, tờ báo này tiết lộ.

Thông tin này đã làm dấy lên nỗi lo trong lòng người hâm mộ Italia. Trên các trang mạng và nhiều kênh thông tin khác, nhiều người liên tục dò hỏi tình hình của Batistuta.

"Vua sư tử" Batistuta chưa tàn phế ảnh 1

Batistuta (trái) trong một buổi lễ vinh danh tại Argentina năm ngoái

Ngay sau khi nhận được tin này, Batistuta đã ngay lập tức có phản hồi. Trong một bài phát biểu mới nhất trên Il Giornale della Toscana, cựu ngôi sao 42 tuổi cho biết: “Tôi đã biết mối lo lắng của người hâm mộ tại Italia, nhưng tôi đang khỏe mạnh”.

"Những người đã gặp tôi ở Florence hồi tháng trước có thể xác nhận điều này. Tôi có thể đi lại mà không gặp vấn đề gì và thậm chí chơi gold cùng HLV tuyển Ý, Cesare Prandelli”, cựu tiền đạo Roma bổ sung thêm. “Đầu gối của tôi chưa thực sự gây ra vấn đề nào nghiêm trọng, và kể cả mắt cá chân của tôi cũng vậy”.

Trước những thông tin phản hồi của huyền thoại này, một số người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi bởi trước đây, Batistuta từng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và theo lẽ thường, dạng chấn thương này sẽ để lại di chứng.

Ở Florence, Batistuta rất được tôn kính bởi ngoài sự nghiệp hết sức vinh quang anh còn là một nhân cách mẫu mực. Hiện tại có tin cho rằng anh đang làm cho một công ty xây dựng ở quê nhà.

Điểm qua các thành tích ghi bàn của Batistuta

- Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Fiorentina: 209 bàn/325 trận.

- Chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐTQG Argentina: 56 bàn/78 trận.

- Đứng thứ 8 trong danh sạch các chân sút xuất sắc nhất lịch sử Serie A: 184 bàn/318 trận.

Theo Tuấn Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm