'Vua sư tử' Batistuta cầu xin bác sỹ cắt bỏ chân mình

Sau khi chia tay sân cỏ vào năm 2005, Batistuta đã không thể đi lại do hậu quả của chấn thương dai dẳng sau những năm chinh chiến tại Châu Âu. Cựu tiền đạo của Fiorentina và AS Roma cảm thấy rất đau đớn và ông ao ước có đôi chân giả giống như VĐV điền kinh người Nam Phi Oscar Pistorius, người nổi tiếng với biệt danh “người không chân”.

Batistuata từng yêu cầu bác sĩ cắt bỏ chân mình vì quá đau đớn bởi chấn thương chân dai dẳng.

Giờ đã 45 tuổi, Batistuta tâm sự với tờ TyC Sports: “Sau khi chia tay bóng đá, hàng đêm tôi không thể đi được vì những cơn đau dai dẳng ở chân. Tôi đã đái dầm mặc dù nhà vệ sinh chỉ cách giường ngủ có 3 mét. Lúc đó là 4 giờ sáng và tôi biết nếu đứng dậy, cơn đau ở mắt cá chân có thể giết tôi.”

Tiếp tục bộc bạch, Batistuta tiết lộ thông tin động trời, “Tôi đã gặp bác sĩ Avanzi (một chuyên gia hàng đầu về chữa trị các chấn thương chân thể thao) và nói ông có thể cắt đứt chân tôi không? Ông ấy nhìn tôi và nói rằng tôi đã bị điên

Thật sự lúc đó tôi không thể chịu đựng hơn được nữa. Không thể diễn tả hết bằng lời về những cơn đau tôi phải chịu. Và khi tôi nhìn thấy Oscar Pistorius trên đường chạy tôi đã thốt lên “Đây rồi, nó chính là giải pháp để kết thúc chuyện này”.

VĐV không chân nổi tiếng người Nam Phi Oscar Pistotius. Hiện VĐV này đã bị bắt giam với cáo buộc giết bạn gái đúng ngày lễ tình nhân 14-2 nam ngoái.

Mặc dù cầu xin bác sĩ cắt bỏ đôi chân mình, các chuyên gia y tế đã đưa ra giải pháp phù hợp trong việc chữa trị chấn thương cho Batistuata. Họ đã lắp một chiếc ốc vít vào cái chân đau của Batistuta. Hiện tại Batistuta đã bình phục chấn thương và không còn bị những cơn đau hành hạ. Tuy nhiên, quá khứ đau đớn vẫn khiến Batistuta ám ảnh mỗi khi nghĩ về nó.

Trong sự nghiệp thi đấu cấp CLB, Batistuta, người có biệt danh “vua sư tử” đã có 516 lần ra sân, ghi được 300 bàn thắng, trong đó 207 bàn ông ghi được là 9 năm khoác áo CLB Fiorentina (Italia). Ông đã giành được Primera Liga Argentina năm 1990 và vô địch Serie A Italia với AS Roma vào năm 2001. Trong màu áo tuyển quốc gia Argentina, Batistuta đã ghi 56 bàn trong 78 lần ra sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm