Vừa cưới vợ xong, sao MU dứt tình đòi đến Juventus

Darmian, 27 tuổi ký hợp đồng với Man United từ Torino vào năm 2015 với giá 12,7 triệu bảng Anh. Đây là bản hợp đồng do cựu HLV Man Utd, Louis van Gaal mang về.

Ở mùa giải vừa qua dưới thời Mourinho, Darmian khởi đầu rất chật vật. Tuy nhiên, với việc hàng loạt cầu thủ MU chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải, Darmian được HLV Mourinho trọng dụng ở hai bên cánh và là cầu thủ quan trọng giúp MU đăng quang tại Europa League.

Darmian muốn rời MU

Dù được ra sân thường xuyên hơn nhưng Darmian nhận thức rõ anh có thể trở lại băng ghế dự bị bất cứ lúc nào một khi các trụ cột trong hàng phòng ngự của MU hoàn toàn khỏe mạnh. Hiện ở vị trí hậu vệ phải sở trường của Darmian tại MU, Antonio Valencia được cho là không thể đụng đến. Vì thế Darmian muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm tìm kiếm một suất dự World Cup 2018 tại Nga.

Để cụ thể hóa nguyện vọng này, theo tờ The Sun (Anh), Darmian vừa đề xuất với Mourinho đưa anh vào danh sách chuyển nhượng. Điểm đến tiếp theo của Darmian chính là Juventus. “Lão bà” vừa chia tay hậu vệ cánh phải Dani Alves sau một mùa giải và rất cần người trám vào. Darmian chính là mục tiêu của Juventus.

Cũng theo The Sun, Juventus sẽ mượn Darmian trong vòng 1 năm, trong đó cài điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải với giá 17,5 triệu bảng Anh.

Matteo Darmian vừa tổ chức lễ cưới với vị hôn thê Francesca Cormanni hôm 15/6 trước sự chứng kiến của 120 khách mời bao gồm gia đình, bạn bè tại một nhà thờ ở Rescaldina, thuộc thị trấn Legnano, Ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm