Vụ Vidal: Juventus ra điều kiện mới cho M.U

Thời gian qua, thương vụ Arturo Vidal đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Tiền vệ người Chile được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U, tuy vậy trong suốt mùa Hè vừa qua, cả M.U lẫn Juventus đều không có nhiều động thái trong việc triển khai thương vụ này, dù Vidal đã có lúc thừa nhận anh biết M.U đang theo đuổi mình.
Mới đây nhất, Vidal đã cùng các đồng đội tới châu Á tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Juventus. Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh muốn ra đi, trong khi BLĐ Juventus đã nhiều lần bác bỏ thông tin cho rằng Vidal sẽ rời khỏi đội bóng.
Dù vậy, dường như Manchester United vẫn chưa muốn bỏ cuộc. Theo thông tin mới nhất do báo chí Italia cung cấp, người đại diện của M.U đang tích cực đàm phán với Juventus về thương vụ này, để nhanh chóng tìm ra một giải pháp mà cả hai bên đều ưng ý. Bởi Vidal là một trong những mục tiêu hàng đầu của BLĐ M.U nên CLB sẵn sàng nối lại đàm phán với Juventus để có thể đưa anh về Old Trafford càng sớm càng tốt.
Bên cạnh đó, bản thân Juventus cũng chưa hoàn toàn “đóng cửa” thương vụ này. Nguồn tin thân cận với đội bóng cho biết đội ĐKVĐ Serie A sẽ chấp nhận để anh ra với một mức giá hợp lý. Cụ thể, nhà báo uy tín Tancredi Palmeri cho biết yêu cầu mà phía Juventus đưa ra là 45 triệu euro tiền mặt, cộng thêm hai cầu thủ Javier Hernandez và Nani.
Theo đánh giá của giới truyền thông Italia, M.U nhiều khả năng sẽ đồng ý với Juventus, bởi Javier Hernandez và Nani đều là những cầu thủ thuộc diện “cần thanh lý” của HLV Van Gaal. Tuy vậy, nhiều khả năng đội bóng Anh sẽ tiếp tục đàm phán để giảm số tiền 45 triệu euro xuống mức thấp hơn.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm