Vụ Mata: Fan Chelsea tiếc nuối, Fan M.U chờ “dài cổ”

Không chỉ dừng lại ở mức độ “tin đồn” thất thiệt như đa số các thương vụ Man Utd theo đuổi, vụ chuyển nhượng của Juan Mata được tất cả các kênh truyền thông chính thống ở Anh xác nhận.
Theo những kênh uy tín như BBC Sport, Sky Sports hay The Guardian, Mata đã chia tay đồng đội và các thành viên của Chelsea vào hôm thứ Tư, và đáp trực thăng đến Manchester kiểm tra y tế vào thứ Năm.
Thực tế, Mata đã không xuất hiện trong buổi tập của The Blues từ thứ Tư. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiền vệ này sẽ gia nhập Quỷ đỏ với mức giá kỷ lục - 37 triệu bảng Anh.
Trước những thông tin “chắc chắn” như vậy, người hâm mộ (NHM) Chelsea tỏ ra hết sức tiếc nuối. Juan Mata đã là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea 2 năm liền kể từ khi gia nhập CLB này từ Valencia vào mùa Hè 2011.
Trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, hầu hết NHM The Blues đều tỏ ra sốc vì thương vụ diễn ra nhanh với tốc độ chóng mặt. Mặc dù tiếc Mata, xong chỉ có một bộ phận nhỏ NHM của Chelsea chỉ trích BLĐ CLB hay HLV trưởng Jose Mourinho. Đa số đều hiểu và thông cảm cho quyết định của các bên. 
Đây là phản ứng tương đối dễ hiểu bởi Chelsea đã chơi tốt và ổn định suốt thời gian qua mà không cần đến Mata, trong khi ở Stamford Bridge, Mourinho mới là “số 1”.
Trong khi đó, NHM Man Utd lại “dài cổ” chờ tin chính thức. Sau quá nhiều vụ “mua hụt” trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, họ đã trở nên “đa nghi” hơn. Dù rất phấn khích trước các thông tin khả quan về vụ Mata, nhưng nhiều CĐV của Quỷ đỏ khẳng định họ chỉ ăn mừng khi nhìn thấy Mata cầm áo và đặt bút ký hợp đồng với Man Utd. 
Theo diễn biến mới nhất mà Sky Sports mới cập nhật, Mata đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Carrington và sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với Man Utd trong ngày hôm nay, thứ Sáu ngày 24/1.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm