VTV chia sẻ bản quyền World Cup cho Đài Truyền hình TP.HCM

Theo thông báo mới được phát đi từ VTV, chiều 10- 6, Đài THVN đã ký kết hợp đồng với các đơn vị là Viettel, FPT, VNPT về việc tiếp sóng nguyên vẹn tín hiệu các trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề của FIFA World Cup 2018 Russian trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của các đơn vị này.

Các đơn vị này cũng sẽ được phép sử dụng hình ảnh, các clip hình ảnh nổi bật của các trận đấu để thực hiện các chương trình riêng của mình về giải đấu trên IPTV, OTT và di động.

Đặc biệt, Đài THVN cũng đã chia sẻ bản quyền sóng sạch cho Đài Truyền hình TP.HCM HTV để HTV tổ chức sản xuất phát sóng trên kênh HTV9, HTV7 và HTV Thể thao.

Đài THVN sẽ tiến hành các phần việc liên quan theo quy định của FIFA để các đơn vị được chia sẻ bản quyền có thể sản xuất chương trình, tổ chức phát sóng phục vụ khán giả.

Ngoài ra, đơn vị này cũng cho biết sẽ tiếp tục tiếp nhận yêu cầu của tất cả đơn vị truyền thông, các đài phát thanh, truyền hình, các cơ quan báo chí về việc chia sẻ bản quyền, sử dụng hình ảnh hoặc tiếp sóng nguyên vẹn chương trình tường thuật World Cup 2018 theo đúng các quy định của FIFA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm