VPF đi tiền trạm gì ở sân Lạch Tray?

Vòng đấu thứ hai V-League 2018, Hải Phòng mới đá trận đầu tiên trên sân nhà tiếp HA Gia Lai. Mặt sân Lạch Tray ở trận này quá tệ, lồi lõm, “ổ gà”, “ổ voi” nham nhở. Không hiểu đoàn chuyên môn của VPF đầu mùa đi tiền trạm thế nào mà quá dễ dãi, xê xoa để đầu mùa Lạch Tray đã trình làng một sân đá V- League quá tệ.

Chỉ nửa hiệp 1, cầu thủ hai đội liên tục bị chấn thương nặng.

Tham gia bình luận trên VTV6, cựu tuyển thủ Việt Nam - HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhiều lần thốt lên là mặt sân cỏ quá xấu khiến cầu thủ hai đội liên tục bị chấn thương, phải khiêng cáng.

Bóng đá ngày nay, những sân bóng có mặt sân như thế lẽ ra nó không còn tồn tại được nữa. Đấy cũng là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam rất hay bị chấn thương nặng ở gối, “sơ mi”. Nhìn những “ổ gà”, “ổ voi” lởm chởm trên sân trông thật phát khiếp.

Mặt sân nham nhở đầy "ổ gà", "ổ voi".

Ngay nửa đầu hiệp 1 đã có ba cầu thủ chấn thương nặng nằm cáng khiêng ra, trong đó gồm Tuấn Anh, Tăng Tiến của HA Gia Lai và Anh Hùng của Hải Phòng.

Điều đáng nói là suốt hiệp 1 trận đấu bị nát vụn bởi cầu thủ hai đội liên tục nằm sân vì mặt cỏ quá xấu.

Trận đấu bị nát vụn bởi cầu thủ liên tục nằm sân.

Đây là trách nhiệm của VPF, mỗi đầu mùa bóng luôn có đoàn tiền trạm đi kiểm tra cơ sở vật chất, nhất là mặt sân cỏ. Vậy nhưng, không hiểu vì sao mặt sân như sân ruộng kiểu này mà đội chủ sân Lạch Tray thoát được đợt kiểm tra của VPF.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm