Vòng sơ loại Champions League: Roma tự bắn vào chân mình

Lượt đi trên sân Porto, AS Roma đã có trận hòa 1-1 đầy thuận lợi, lượt về chỉ cần hòa không bàn thắng là có mặt tại vòng bảng với số tiền ăn chia khổng lồ. Thế nhưng đội bóng thành La Mã đã “tự bắn” vào chân mình khi đã có đến hai cầu thủ nổi cáu chơi xấu dẫn đến bị đuổi cả hai và thua Porto 3-0 ở lượt về ngay tại sân Olympico của thành La Mã.

AS Roma (áo bã trầu) đã tự sát ngay trên sân nhà.

Việc này chẳng khác nào đội bóng già dặn kinh nghiệm của Ý đã tự rút súng tự sát hoặc tự bắn vào chân mình để không thể bước vào vòng bảng Champions League.

Ngay phút thứ 8, Felipe đã giúp đội khách Porto vượt lên dẫn 1-0.  Sau đó De Rossi và Emerson của Roma đã quá nóng vội, nổi máu chơi xấu đối phương để rồi cả hai cùng bị đuổi ngay trong hiệp 1, Roma chỉ còn chín người trên sân.

Có vốn lận lưng quá sớm, đối phương lại “tự sát” ngay trong hiệp 1, Porto ghi tiếp hai bàn ở hiệp 2 nhờ công của Layun và Corona để hoàn tất chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách. Chung cuộc hai lượt đi-về, Porto thắng Roma 4-1.

Ở những trận đấu khác, đội bóng Legia Warsaw của Ba Lan cũng giành quyền vào vòng bảng khi thắng chung cuộc Dundalk 3-1. Celtic của Scotland cũng đi tiếp sau khi thắng chung cuộc Hapoel 5-4. Ngoài ra, đội bóng đang đá giải Pháp Monaco cũng vào vòng bảng của giải đấu danh giá châu Âu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm