Vòng loại Euro 2016, Thụy Điển - Nga: Ẩn số Ibrahimovic

Người hâm mộ chủ nhà đang cầu mong anh sớm bình phục chấn thương gót chân để kịp cống hiến cho đội nhà và dẫn dắt Thụy Điển vượt qua Nga trong trận quan trọng này.

Dù Ibrahimovic đã được Paris St Germain cho nghỉ thi đấu để dưỡng thương nhưng HLV Hamren của Thụy Điển vẫn gọi anh tập trung vì theo ông thì đây là cầu thủ “không thể thiếu”, vừa là thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi toàn đội lại vừa là chân ghi bàn số 1.

Trong khi đó, đội Nga đang xuống giá trên thị trường chuyển nhượng hiện chỉ có cựu binh Kerzakhov từng đầu quân cho Sevilla là còn ít tên tuổi. Trận đầu ra quân Nga thắng đội yếu Liechtenstein 4-0.

Lần gần nhất Thụy Điển - Nga đối đầu nhau là tại vòng loại Euro 2008 trên sân nhà Nga đã thắng 2-0 và qua sân Thụy Điển cầm cự được 1-1. HLV Capello xác định trên sân khách sẽ cố chia điểm chờ về sân nhà sẽ tính sổ.

Bảng này có Montenegro được HLV Capello đánh giá cao và cùng Nga đều 3 điểm, còn Thụy Điển mới 1 điểm.

Cùng lúc còn các trận: Slovakia - Tây Ban Nha, Belarus - Ukraine, Macedonia - Luxemburg (bảng C); Anh - San Marino, Slovenia - Thụy Sĩ, Lithuania - Estonia (bảng E); Moldova - Áo, Liechtenstein - Montenegro (bảng G).

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm