Vòng loại Euro 2016: Những mảnh ghép của nhà VĐTG

Với lợi thế sân Dortmund trước đối thủ Scotland không được đánh giá cao thế nhưng thật vất vả Đức mới thắng được 2-1. Trước đó trong trận giao hữu với Argentina, Đức đã thua 2-4.

HLV Loew phải dẫn nhà vô địch tham dự Euro với nhiều vị trí hoặc chia tay đội tuyển, hoặc chấn thương nên buộc phải sắp bài lại. Ông đưa vào đội hình hai hậu vệ trẻ đồng thời gọi lại Reus và Gomez rồi đẩy Goetze lên đá trung phong nhưng đội Đức vẫn chỉ là những mảnh ghép.

Sau khi Mueller đánh đầu mở tỉ số sớm cho Đức ở phút 18, sang hiệp 2 Đức bị gỡ hòa 1-1 ở phút 66 do tiền vệ Anya của Scotland ghi bàn. May mà chỉ bốn phút sau lại vẫn là Mueller đón quả phạt góc dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà vô địch thế giới.

Cùng bảng còn hai trận Georgia trên sân nhà thua Ireland 1-2 và Ba Lan thắng đậm đảo quốc Gibraltar 7-0, trong đó tiền đạo Lewandowski ghi đến bốn bàn.

VĂN HUY

Bảng F

● Hy Lạp - Romania 0-1: Bàn thắng duy nhất do tiền đạo đội trưởng Marica ghi từ chấm phạt đền ngay phút thứ 10.

● Hungary - Bắc Ireland 1-2; đảo quốc Faroes - Phần Lan 1-3.

Bảng I

● Bồ Đào Nha - Albania 0-1: Trận này Ronaldo còn dưỡng thương trong khi đội khác Albania lại chơi xuất thần với bàn thắng duy nhất của Balaj ở phút 52.

● Đan Mạch - Armenia 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm