Vòng 4 V-League 2018: Đương kim vô địch thua thảm

Quảng Nam đến sân Cẩm Phả không sử dụng chân sút Claudecir trong đội hình xuất phát, chấp nhận đá phòng ngự chờ thời.

Sau hiệp 1, không có nhiều pha bóng hay và những pha dứt điểm khó, Nghiêm Xuân Tú khởi xướng phá vỡ bế tắc cho Than Quảng Ninh với pha chuyền bóng như đặt giúp Vinicius đánh đầu hạ thủ môn Văn Cường ở phút 47.

Lên tinh thần, chủ sân Cẩm Phả ráo riết vây hãm cầu môn đối phương và chỉ năm phút sau có bàn nhân đôi cách biệt. Tác giả quen thuộc Vinicius ung dung đi bóng qua cả thủ môn Văn Cường rồi đệm vào lưới trống nâng tỉ số 2-0.

Quảng Nam thắng SL Nghệ An ở Siêu cúp nhưng thua đậm trên sân Cẩm Phả. Ảnh: QM

Ở thế không còn gì để mất, HLV Hoàng Văn Phúc mới quyết định tung chân sút ngoại hay nhất mùa trước là Claudecir vào sân và chơi bằng ba mũi nhọn mong có bàn gỡ. Tuy nhiên, Quảng Nam suốt hiệp 2 chỉ có mỗi cú sút của Thiago đập xà ngang.

Phút 85, Hải Huy đánh đầu đẹp mắt ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho chủ sân Cẩm Phả. Đây cũng là trận thắng có cách biệt lớn nhất ở vòng 4 V-League diễn ra đồng loạt chiều tối 1-4.

Bất ngờ lớn nhất vẫn là trận thắng nhẹ của Cần Thơ ngay trên “chảo lửa” Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất diễn ra sớm ở phút thứ 12 do công ngoại binh Pitayo Tambwe.

Ba điểm trên cả tuyệt vời đã giúp đội suýt rớt hạng mùa trước là Cần Thơ nhảy lên chễm chệ trong tốp bốn đội mạnh nhất. Tân HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra mát tay với bóng đá Cần Thơ và mong cho họ tiến xa ở mùa giải 2018 sau nhiều lận đận.

Trong khi đó, đương kim á quân Thanh Hóa trên sân nhà có đến 11.000 khán giả vẫn gặp nhiều khó khăn trước SL Nghệ An chơi kiên cường. Tuy nhiên, chủ nhà cũng có bàn duy nhất do công Junior ở phút 54 để nhảy lên hạng 5 trên bảng xếp hạng, dù còn một trận chưa thi đấu.

Các trận đấu khác: TP.HCM - Sanna Khánh Hòa 1-0, SHB Đà Nẵng - Sài Gòn 3-2, B. Bình Dương - Hà Nội 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm