Vòng 4 League Cup: Đổi gió cho Mourinho và Klopp

Đội đang nắm cúp, Chelsea vừa chuốc cái thua thứ năm tại giải ngoại hạng ở vòng 4 League Cup. Chelsea đến làm khách tại Stoke City, trong khi Liverpool tiếp Bournemouth.

 Klopp...

Cái thua trước West Ham 1-2 cuối tuần rồi làm cho Chelsea hụt hơi rất lớn trong cuộc chạy đua lên nhóm đầu, bản thân Mourinho thì đang đứng trước nguy cơ bị trảm. Mourinho cảm thấy nôn nóng trước trận làm khách tại Stoke City, ông nói: “Tôi muốn trận đấu diễn ra càng sớm càng tốt. Chúng tôi phải tìm chiến thắng để lấy lại hưng phấn”. 

Ở giải ngoại hạng, Chelsea mới có 11 điểm, còn ở Champions League thì đang đứng thứ ba trong bảng. Mourinho bây giờ cần phải cân bằng tinh thần của toàn đội khi các mặt trận đội này phải đá sáu trận trong 19 ngày và vào thứ Bảy tuần này phải tiếp Liverpool trên sân nhà.

 ... và Mourinho - hai “kẻ khốn khó” gặp nhau cuối tuần này sau vòng 4 League Cup.

Về phía Klopp, khi đặt chân đến Liverpool được trông chờ nhiều nhưng cái hòa 1-1 với Southampton cuối tuần qua khiến không ít người thất vọng về sự có mặt của HLV này với đội bóng vùng Merseyside.

Giới hâm mộ Anh có dịp quan sát phong độ của Chelsea lẫn Liverpool tại vòng 4 League giữa tuần này. Sau đó hai “kẻ khó” sẽ chạm trán nhau cuối tuần.

 

Các trận League Cup đêm 27-10:

Everton - Norwich City; Hull City - Leicester City; Sheffield Wednesday - Arsenal; Stoke City - Chalsea.

Các trận đêm 28-10Liverpool - Bournemouth; Man. City - Crystal Palace; MU - Middlesbrought; Southampton - Aston Villa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm