Vòng 3 V- League: Rimario 'báo thù' Hoàng Anh Gia Lai

Cứ mỗi lần đối đầu đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai thì Rimario chơi… 200% sức lực như để "báo thù" đội bóng đã chủ động chia tay anh trước đây vậy. Rimario suýt có cú hat trich cho Hà Nội.

Trước đây khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai đầu quân cho Thanh Hóa, gặp lại đội bóng cũ, Rimario luôn gồng mình lên để thi đấu và anh từng lập hat trick vào lưới đội bóng cũ. Nay Rimario cũng vừa hoàn thành cú đúp góp phần vào chiến thắng của Hà Nội đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 3-0. Bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội do công đội trưởng Văn Quyết ghi phút 24, còn Rimario hoàn thành cú đúp vào phút 28 và 59.

Rimario có đúp trong chiến thắng 3-0 của Hà Nội.

Mỗi khi ghi bàn vào lưới Hoàng Anh Gia Lai, Rimario có vẻ hả dạ và thậm chí có hành động không đẹp. Bàn thắng đầu trong cú đúp của Rimario ở phút 28 giúp Hà Nội gia tăng cách biệt 2-0 trong trận đấu vừa kết thúc cũng là sự thể hiện có phần không đẹp với đội bóng cũ khiến anh bị trọng tài phạt thẻ vàng.

Đấy là một hành động thiếu chuyên nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, lại là cầu thủ nước ngoài như Rimario.

Trở lại với trận đấu, rõ ràng sau một thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh COVID-19, Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị về mặt thể lực rất kém. Trận vòng loại Cúp Quốc gia trước Nam Định rồi đến vòng 3 V- League…, rất nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai... đi bộ trên sân và ít pha bứt phá tốc độ cao.

Đội trưởng Tuấn Anh cũng rất nhạt nhòa.

Chuyện Hoàng Anh Gia Lai thua Hà Nội là không ngoài dự đoán của giới chuyên môn nhưng thua trắng 0-3 là điều có phần thất vọng về đội bóng phố núi.

Lại một lần nữa, dù lần này trung vệ Nemovic đã trở lại đá cặp cùng Kelly nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn bộc lộ điểm yếu ở phòng ngự. Hai bàn thua đều có lỗi ở hàng phòng ngự chơi thiếu ăn ý, thiếu bọc lót. Giữa Nemovic và Kelly hầu như không có tiếng nói chung. Cả hai trung vệ Tây này dường như mạnh ai nấy đá, thiếu sự ăn ý và trong những lần như thế thì họ đã bị Văn Quyết, Rimario tận dụng cơ hội và ăn bàn.

Hai trung vệ Tây của Hoàng Anh Gia Lai thiếu ăn ý, lại hay bất ngờ dâng cao khi bóng còn đang lảng vảng phần sân nhà. Khi đối phương phản công thì các trung vệ này lùi về không kịp và thậm chí thua trong tranh chấp tay đôi dẫn đến bi kịch là thua bàn. Bàn thắng thứ hai của Rimario, tức bàn ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu, là pha tranh chấp tay đôi giữa Nemovic - Rimario, trong đó Nemovic đã thua tiền đạo đối phương và bị trừng phạt.

Xuất phát trở lại sau dịch bệnh, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu kém quá, khâu chuẩn bị về mặt thể lực và sức bền cũng rất kém.

+ Kết quả các trận đấu khác: Than Quảng Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-2, Sông Lam Nghệ An - SHB Đà Nẵng 0-1, Quảng Nam - Thanh Hóa 2-1.

+ Ba vị trí đầu trên bảng xếp hạng lần lượt: 1- TP.HCM (7đ), 2- Viettel (7đ), 3- Sông Lam Nghệ An (7đ).... 13- Thanh Hóa (0đ), 14- SHB Đà Nẵng (0đ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm