Vòng 12 Toyota V-League: Long An lại thua!

Sự nhiệt tình của ông thầy trẻ nhất V-League vẫn không thể làm cầu thủ nhà chơi hay và chơi bốc lên nổi.

Cũng có lúc Minh Phương nhảy cẫng ăn mừng bàn thắng như một đứa trẻ được cho kẹo khi Vũ Em ở phút 17 len lỏi vào ba hậu vệ đón đường chuyền từ biên phải, đệm bóng tung lưới Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, cơ hội ăn bàn cho Long An không đến thêm lần nào nữa do lực lượng và cách chơi của họ quá yếu.

Sau bàn thắng sớm, chủ nhà chỉ biết co cụm về sâu phần sân nhà lo chống đỡ các đợt tấn công dồn dập của khách. Các cầu thủ Than Quảng Ninh đá nhẹ nhàng và bài bản với những pha đánh biên sắc sảo nhờ sự năng động của Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú.

Đội khách đánh mãi cũng vỡ. Minh Tuấn ở phút 39 chuyền như đặt cho Patiyo bay người đánh đầu cận thành hiểm hóc không thể cản phá, san bằng 1-1. Long An đã không hay còn thiếu may. Bốn phút sau, Nghiêm Xuân Tú sút quá thiếu chính xác trong vòng cấm nhưng bóng lại chạm chân hậu vệ Thanh Cường phản lưới nhà nâng cách biệt 2-1 cho khách.

Than Quảng Ninh chơi hòa nhã đủ để giữ vững cách biệt mong manh và chen chân vào nhóm dẫn đầu.

Trên sân Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng vẫn thể hiện một gương mặt nhạt nhòa đã không thể thắng B. Bình Dương. Một chút sai lầm của hàng thủ khách như biếu cho Thanh Hải một cú nã đại bác từ ngoài vòng 16,50 m ở phút 77 giúp chủ nhà dẫn điểm. Tuy nhiên, Anh Đức sau đó chỉ tám phút đã bật cao đánh đầu ấn định 1-1, mang về 1 điểm cho B. Bình Dương.

Ở sân Nha Trang, Sanna Khánh Hòa sau hai mùa đều thắng khách Hà Nội 1-0 thì lần này lại bị cầm hòa 1-1. Trung vệ Silva trong một lần hiếm hoi lên tham gia tấn công đã tìm bóng chuẩn xác từ pha sút phạt của Văn Quyết và đánh đầu ghi bàn cho Hà Nội giữa hiệp 2. Tuy nhiên, Tấn Điền đã kịp san bằng ở phút 88 giúp Sanna Khánh Hòa trụ vững ở tốp 4.

Bảng xếp hạng: 1. Thanh Hóa (22 điểm); 2. Hải Phòng (21 điểm); 3. Hà Nội (20 điểm); 4. Sanna Khánh Hòa (20 điểm); 5. Than Quảng Ninh (19 điểm); 6. Quảng Nam (19 điểm); 7. Sài Gòn (19 điểm); 8. SHB Đà Nẵng (17 điểm); 9. TP.HCM (15 điểm); 10. SL Nghệ An (14 điểm); 11. HA Gia Lai (13 điểm); 12. B. Bình Dương (12 điểm); 13. Cần Thơ (6 điểm); 14. Long An (4 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm