Vòng 12 giải hạng nhất: Nhiều ông lớn ngã ngựa

Cú đúp của cặp tiền đạo Din và Đinh Cường như đưa Tiền Giang từ cõi chết sống lại. Trong khi đó, TP.HCM thất trận 0-1 trên sân của Đồng Nai và với trận cầm quân thứ hai, HLV Nguyên Chương bất lực nhìn đội nhà rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Chỉ có mỗi Hà Nội ACB là thăng hoa với chiến thắng năm sao đội nhì bảng Tây Ninh để rút ngắn hành trình lên chuyên nghiệp.

Tại Cần Thơ, chuỗi bốn trận bất bại của Than Quảng Ninh đã bị đội chủ nhà chặn đứng sau kết quả hòa 1-1. Một điểm quý giá không chỉ giúp Cần Thơ kìm chân đối thủ trong cuộc đua giành suất thăng hạng, mà HLV Lư Đình Tuấn và các học trò còn tự “mở đường máu” sau những kết quả không mấy khả quan các vòng đấu gần đây.

Tận dụng những thất bại không ngờ của các đối thủ, An Giang với ba bàn thắng của Trần Văn Cường và Nguyễn Thành Trung (hai bàn) ghi vào lưới Huda Huế bỗng thành ngư ông đắc lợi khi vươn từ hạng năm lên ngôi nhì. An Giang đã từng hai lần đi play-off bất thành nên một khi cờ đến tay, rất khó cản được bước tiến của đội bóng đến từ Long Xuyên.

Nửa cuối bảng xếp hạng, Quảng Nam vốn rất hăng trước những đội bóng trên cơ bỗng nhiên để Viettel vượt mặt bằng pha làm bàn duy nhất của Ericfredy.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm