Võ sĩ quyền Anh sau KO là OK

Sau đó Mario Fernandez được đưa đến bệnh viện để khám đầu và mọi chuyện đã… OK. Fernandez hứa sẽ tích cực tập luyện để năm tới tiếp tục mang vàng SEA Games 30 về cho chủ nhà Philippines.

Sau cú KO tại Asiad, Fernandez hẹn SEA Games năm tới.

Ở hạng cân 60 kg nam Asiad 18 hôm thứ Bảy vừa qua, võ sĩ Mario Fernandez của Philippines đã bị võ sĩ Ali Dudani của Iran đấm vào mặt bằng một đòn trực diện cực nặng. Fernandez loạng choạng và té ngã, trong lúc gượng dậy định thi đấu tiếp thì trọng tài ra hiệu không cho trận đấu tiếp tục. Trọng tài xử Sudani thắng KO Fernandez vì nếu đấu tiếp Fernandez sẽ nguy hiểm tính mạng.

Bước ra khỏi sàn đấu Mario Fernandez loạng choạng, được ban huấn luyện và tổ bác sĩ đưa vào trung tâm y tế của Asiad theo dõi nhiều giờ.

Mario Fernandez từng hai lần vô địch SEA Games và HCĐ Asiad 17 nhưng lần này thì anh đã trắng tay. Sau hai ngày nằm viện, Fernandez đã qua cơn nguy kịch, não trạng không có vấn đề gì.

Nằm trong bệnh viện, Fernandez cho biết sẽ tiếp tục tập luyện để năm tới SEA Games 30 trên sân nhà, anh sẽ mang HCV về cho Philippines.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm