Vô địch Champions League, Ronaldo ra quyết định gây sốc

Ronaldo đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Real trước Juventus tại chung kết Champions League. Cựu tiền đạo Manchester United lại có thêm một mùa bóng thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League cùng Real.

Ngay sau khi trở về Tây Ban Nha, Ronaldo đã có màn ăn mừng chức vô địch gây gốc bằng cách… cạo trọc đầu. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với Ronaldo lịch lãm với mái tóc xoăn vuốt keo màu vàng bóng mượt và bây giờ họ buộc phải làm quen với kiểu tóc… trọc đầu mới lạ của Ronaldo. Nói là cạp trọc nhưng Ronaldo vẫn chừa một ít tóc trên đầu chứ không... trọc hẳn.

Ronaldo quyết định cắt phăng mái tóc xoăn.

Sau khi cắt phăng mái tóc, Ronaldo đã khoe hình ảnh mái đầu trọc của mình trên Instagram. Đây là mạng xã hội mà Ronaldo có đến 103 triệu fan theo dõi. Ronaldo đăng tấm ảnh mái đầu mới cùng chú thích, “Bạn có thích nó không?”

Với hai bàn thắng trong trận chung kết, Ronaldo đã cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Vui mừng với thành tích đạt được, Ronaldo phát biểu, “Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời khác, Real đã giành cú đúp danh hiệu (La Liga và Champions League)”.

Chia sẻ về đối thủ, Ronaldo cho biết, “Juventus đã chơi rất tốt trong hiệp một. Trong hiệp hai, chúng tôi lại thi đấu ấn tượng hơn và tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu hay nhất của Real mùa này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm