Villas-Boas quyết không từ bỏ cuộc đua vô địch

Villas-Boas quyết không từ bỏ cuộc đua vô địch ảnh 1

Huấn luyện viên Andre Villas-Boas. (Nguồn: Getty)
Ở trận derby London thuộc vòng 17 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, với ưu thế sân nhà, Tottenham chính là đội nhập cuộc tốt hơn và họ sớm vươn lên dẫn trước bằng pha làm bàn của Adebayor. Đội khách Chelsea nhanh chóng xốc lại tinh thần và Sturridge đã giúp The Blues có được 1 điểm trong trận đấu này. Trận hòa này khiến hai đội tự cầm chân nhau trên bảng xếp hạng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Khoảng cách 11 điểm với đội đầu bảng Manchester City không phải là quá lớn và không thể đuổi kịp. Nếu giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu sắp tới trên sân nhà có thể tình thế sẽ khác. Nên nhớ, trước đó chúng tôi còn đứng ở một vị trí tồi tệ hơn nhưng chúng tôi vẫn cố gắng vươn lên.”

”Các học trò của tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu này và tôi không có gì để hối tiếc khi phải rời White Hart Lane chỉ với 1 điểm trong tay. Tottenham thực sự là một thách thức lớn với chúng tôi ở mùa giải năm nay. Khởi đầu chậm chạp là điều khiến Chelsea cảm thấy hối tiếc ở mùa giải này. Nếu chúng tôi thi đấu tốt hơn thì có lẽ khoảng cách về điểm số đã không xa đến vậy."

Cựu huấn luyện viên của Porto cũng dành lời khen cho John Terry, người đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng sau khi có hành động phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và không thể phủ nhận điều đó. Anh ấy không bị những chuyện ngoài sân cỏ làm mất tập trung và luôn thi đấu hết mình trên sân"./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm