Villarreal từ chối bán Rossi cho Barcelona

Villarreal từ chối bán Rossi cho Barcelona ảnh 1

Villarreal từ chối bán Rossi cho Barcelona

Andrea Pastorello, đại diện của Giuseppe Rossi tuyên bố trên đài phát thanh ONA FM rằng, Villarreal đã từ chối lời đề nghị của Barca vì họ cho rằng mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra là không thể chấp nhận được.

Ông Pastorello tiết lộ: “Tôi không biết cụ thể con số mà Barca đưa ra nhưng chắc chắn một điều là Villarreal không chấp nhận mức giá đó”. Theo ông Pastorello, Villarreal hoàn toàn có lý khi từ chối lời đề nghị của Barca bởi ở thời điểm này, rất nhiều đội bóng như MU, Juventus và cả Inter cũng đều muốn sở hữu Rossi.

Đương nhiên, trong trường hợp Barca chỉ đề nghị mức giá ngang bằng với những đội bóng nêu trên, Villarreal sẽ không muốn bán Rossi cho đội bóng xứ Catalan. Họ sẽ ưu tiên các đội bóng ở ngoài Tây Ban Nha hơn để tránh trường hợp “nối giáo cho giặc”.

Barca là đội bóng có nhiều khả năng sở hữu Rossi nhất bởi trước đó, họ đã đạt được một số điều khoản cá nhân với tuyển thủ Italia và bản thân anh cũng rất thích khoác áo Barca. Tuy nhiên, để sở hữu được Rossi, Barca cần phải “thoáng” hơn nữa về tài chính và không loại trừ khả năng phải bỏ ra 40 triệu euro để mua đứt anh (số tiền mà điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rossi đã quy định sẵn).

Một tin liên quan khác đến một ngôi sao khác của La Liga là Angel Di Maria. Tiền vệ người Argentina đã lên tiếng trên đài phát thanh Radio La Red, yêu cầu BLĐ Real Madrid gia hạn hợp đồng với anh trước khi Copa America 2011 diễn ra: “Tôi muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid, thậm chí muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đây. Thế nên, dù hợp đồng của tôi với đội bóng vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2016 thì tôi vẫn muốn CLB…gia hạn thêm 3 năm nữa”.

Theo Thanh Nhàn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm