Villarreal mất Giuseppe Rossi đến hết mùa giải

Villarreal vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Giuseppe Rossi có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận thua 3-0 trước Real Madrid ở sân Bernabeu. Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Italia chính là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho “tàu ngầm vàng” ở La Liga với 3 lần sút tung lưới đối phương.

Villarreal mất Giuseppe Rossi đến hết mùa giải ảnh 1

Mùa giải 2011-12 gần như là bỏ đi đối với Giuseppe Rossi
Trên trang web của CLB, Villarreal đã thông báo: “Sự lo ngại tồi tệ nhất đã xảy ra, Giuseppe Rossi sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Real Madrid”. Hiện tại, cựu cầu thủ MU đang có mặt tại bệnh viện Octubre ở Valencia để chuẩn bị cho ca phẫu thuật vào tối thứ 5.

Đây là một tổn thất quá lớn cho Villarreal khi Rossi không những chính là ngôi sao sáng nhất mà còn được xem là một huyền thoại sống ở El Madrigal, đặc biệt là vào thời điểm “tàu ngầm vàng” đang lặn quá mức ở mọi giải đấu. Phong độ tệ hại mà thầy trò HLV Garrido thể hiện từ đầu mùa giải đã khiến đội bóng này rơi xuống tận vị trí 16 trên BXH La Liga.

Trước khi Rossi chấn thương, Villarreal cũng đã không có được sự phục vụ của tiền đạo Nilmar, khi tuyển thủ Brazil cũng phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối hồi đầu tháng 10. Như vậy, HLV Garrido sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong việc vực dậy đội chủ sân El Madrigal khi mất nguyên cả cặp tiền đạo tốt nhất của mình.

Ngoài ra, chấn thương này cũng khiến Rossi phải hoãn ngày trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Villarreal ở La Liga thêm 6 tháng nữa. Hiện tại, chân sút người Italia và Diego Forlan đang cùng có được 54 bàn thắng cho Villarreal.

Theo Ngọc Trung (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm