Viettel hòa 2-2 Nam Định, Hà Nội bị loại sốc khỏi giải U-21

Thật khó tin khi Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tuổi U-21, trong đó có không ít từng chinh chiến V-League và lên cả đội tuyển lẫn U-22 Việt Nam thế mà lại bị loại trước vòng chung kết giải U-21.

Vòng chung kết U-21 là cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nhưng U-21 Hà Nội đánh mất cơ hội dự vòng chung kết. Ảnh: CTV

Đội bóng chưa đá vòng loại đã được xem là ứng viên vô địch với sự tăng cường cả những cầu thủ mới đoạt chức vô địch Cúp Quốc gia như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới…, thế mà chỉ có được 2 điểm sau hai trận vòng bảng và dù nỗ lực ở vòng cuối họ vẫn bị loại.

Không giải quyết được trước U-21 Viettel và U-21 Nam Định khi để hòa 0-0 và 1-1, U-21 Hà Nội bước vào lượt trận cuối với nỗi lo hai đối thủ Viettel và Nam Định sẽ chọn cái hòa có lợi để cùng vào vòng chung kết và loại được đội bóng được xem là có lực lượng mạnh nhất giải.

Và đúng như thế, U-21 Nam Định và U-21 Viettel sau khi cùng thắng U-21 Luxury Hạ Long đã chọn cái hòa 2-2 ở vòng cuối đủ để loại U-21 Hà Nội dù đàn em của lứa Văn Quyết, Hùng Dũng đã thắng U-21 Luxury Hạ Long 1-0.

Những người yêu bóng đá Hà Nội đã có phần trách móc hai đội trẻ Viettel và Nam Định chọn cái hòa 2-2 để có cùng 5 điểm nhưng đều hơn Hà Nội hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, trước mắt thì chính các cầu thủ trẻ Hà Nội phải tự trách mình trước đã do không giải quyết được chiến thắng ở hai trận trước Viettel và Nam Định.

Vắng mặt ở vòng chung kết giải U-21 toàn quốc sẽ là một thiệt thòi cho các cầu thủ Hà Nội, vốn được xem là những cầu thủ trẻ chững chạc hơn và giàu kinh nghiệm hơn so với các cầu thủ ở sân chơi cùng tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm