Viettel gặp đội khủng của UAE hoặc Iran

Nếu như các bảng khác từ Tây, Trung Á đến Đông Á đều diễn ra các trận vòng bảng AFC Champions League vào nửa sau tháng tư này, thì bảng F tiếp tục hoãn.

Bảng F là nơi có đại diện vô địch V-League Viettel cùng với Pathum Utd (Thái Lan), đương kim vô địch châu Á Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và một đội vượt qua Play off.

Viettel sẽ gặp các đội rất mạnh ở bảng F.   Ảnh: VPF

Theo lịch ban đầu suất Play off đó chính là đội thắng của ba đại diện Úc, Trung Quốc và Philippines, tuy nhiên các đội này đều bỏ cuộc vì đại dịch COVID-19 đi lại quá khó khăn.

Cuối cùng dù là khu vực Đông Á, nhưng AFC đã “nhét” vào một đối thủ Trung Đông. Suất này được xác định là đội thắng Play off của một đại diện Iran và một UAE, đội thắng chung cuộc vào bảng F này.

Theo lịch mới nhất của AFC, ra quân trận đầu bảng F, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng của Viettel gặp ngay đối thủ UAE hoặc Iran, lượt trận thứ hai bảng F gặp nhà đương kim vô địch châu Á là Ulsan Hyundai, lượt trận thứ ba gặp nhà vô địch Thai-League Pathum Utd.

Điều đáng nói là trong lịch thi đấu mới, AFC trở lại thể thức cũ là đá vòng tròn mỗi bảng lượt đi và về, tức cả thảy sáu trận, gồm ba trận sân khách và ba trận sân nhà.

Tuy nhiên ngày giờ thi đấu bảng F chưa ấn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm