Giải Thiên Long lần 2 - Cúp Masu:

Việt Thắng cầm quân đá chung kết với Phan Thanh Hùng

Giải bóng đá tập huấn Thiên Long tiền V-League 2021 dù có thể thức đá vòng tròn, nhưng khả năng rất cao là không tránh khỏi một trận chung kết rơi vào trận cuối giải giữa B. Bình Dương - SHB Đà Nẵng.

Dù HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đến sân Bình Dương mỗi trận nhưng anh ngồi trên khán đài xem trợ lý của mình Nguyễn Việt Thắng bày binh bố trận. HLV Lê Huỳnh Đức vừa mổ mắt và tuyến giáp nên đang trong thời kỳ dưỡng bệnh.

HLV Phan Thanh Hùng vượt qua được Khánh Hòa, sẽ đá chung kết giải với SHB Đà Nẵng. Ảnh: BTC

Với tình hình điểm số và cách thể hiện từ đầu giải thì khả năng trận cuối cùng vào chiều 5-1 là trận chung kết giữa chủ nhà B. Bình Dương và SHB Đà Nẵng, hai đội có thực lực mạnh, cách thể hiện rất ổn định.

B. Bình Dương (áo đỏ) trong trận thắng HA Gia Lai 3-0.  Ảnh: BTC

Qua ba lượt trận, SHB Đà Nẵng toàn thắng, do giải đấu có 5 đội nên mỗi lượt trận, một đội được nghỉ. B. Bình Dương mới đá 2 lượt trận nhưng cũng toàn thắng và đang ở ngôi nhì bảng.

Lượt trận vào chiều ngày 3-1, SHB Đà Nẵng được nghỉ, nếu B. Bình Dương đánh bại được Khánh Hòa, lúc đó chủ nhà sẽ đuổi kịp điểm số với Đà Nẵng và như thế trận cuối cùng của giải đúng nghĩa là trận chung kết.

Hà Đức Chinh từ đội tuyển trở về khoác áo SHB Đà Nẵng. Ảnh: BTC

Tuy nhiên Khánh Hòa dù chơi ở giải hạng nhất, nhưng đây lại là đối thủ luôn “khó nuốt” với B. Bình Dương, đặc biệt khi đội bóng phố biển vẫn còn đó HLV Võ Đình Tân trong cabin chỉ đạo.

Những năm tháng đỉnh cao của B. Bình Dương và Khánh Hòa chơi cùng thứ hạng V-League nhưng thầy trò Võ Đình Tân luôn là “khúc xương khó nuốt” của B. Bình Dương.

Thứ tự tạm thời các đội tại giải. Ảnh: BTC

Bây giờ tân thuyền trưởng Phan Thanh Hùng về ngồi ghế chỉ đạo B. Bình Dương liệu có hóa giải dễ dàng lối chơi của Khánh Hòa dù thời gian qua, trụ cột của họ ra đi rất nhiều. Chắc cũng không dễ bởi cầu thủ Khánh Hòa khỏe và HLV Võ Đình Tân thì không dễ chấp nhận thua cuộc.

Trong khi đó một đội gây sự chú ý lớn tại giải là HA Gia Lai. Lượt trận vào chiều ngày 3-1, HLV Kiatisak sẽ làm việc với đội và trực tiếp dẫn dắt. Kiatisak sẽ tung vào sân các ngôi sao hạng A như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh để rà soát lực lượng.

Sau hai lượt trận, HA Gia Lai đang trắng tay và nằm ở vị trí chót bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm