Giải Vô địch futsal Đông Nam Á - HDBank Cup 2019:

Việt Nam và Myanmar tranh suất cuối cùng dự giải châu Á

Trận bán kết 2 giải vô địch Futsal Đông Nam Á vừa kết thúc, theo đó Myanmar đã thua Indonesia 3-4.

Như vậy, Thái Lan và Indonesia giành quyền vào chơi trận chung kết, đồng thời họ cũng sở hữu hai tấm vé dự vòng chung kết châu Á năm 2020 tại Turkmenistan. Trong khi đó, Việt Nam sẽ “sống mái” với Myanmar để tranh tấm vé còn lại.

Myanmar (đỏ) sẽ là đối thủ của Việt Nam ở trận tranh hạng ba.

Hai năm về trước cũng tại Nhà thi đấu Phú Thọ, sau khi Việt Nam bị Malaysia đánh bại ở bán kết, bước vào trận tranh hạng ba với Myanmar, Việt Nam đã thua ở loạt luân lưu sau kết quả hòa 3-3. Liệu “bóng ma” hai năm trước có lặp lại chiều 27-10?

Rất may lần trước thì khu vực Đông  Nam Á được AFC phân bố bốn suất dự VCK châu Á nên nó chỉ ảnh hưởng đến bộ HCĐ của Việt Nam. Còn lần này thì AFC đã cắt đi một suất, tức tốp huy chương mới được đi giải châu Á.

Đánh bại tuyển Việt Nam, Thái Lan vào chung kết cùng Indonesia.

Chính vì điều này trận tranh hạng ba giữa futsal Việt Nam và Myanmar sẽ là “cuộc chiến khốc liệt” để tranh tấm vé cuối cùng đi Turkmenistan năm tới.

Xem trận bán kết 2 giữa Indonesia và Myanmar cho thấy không dễ gì thắng Myanmar. Indonesia cũng phải chơi đến sức cùng lực kiệt với thắng nổi 4-3.

Suốt 40 phút của trận đấu là cuộc rượt đuổi tỉ số rất căng. Indonesia luôn ở thế dẫn trước nhưng tinh thần chiến đấu của Myanmar rất đáng khâm phục. Họ không hề buông xuôi cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Sẽ là một trận đầy cam go với tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Myanmar.

+ Lịch thi đấu ngày cuối 27-10:

Tranh hạng ba: Việt Nam - Myanmar (14 giờ).

Tranh ngôi vô địch: Thái Lan - Indonesia (17 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm