Asian Cup 2018

Việt Nam rời Jordan trắng tay

Tối 13-4, đội tuyển nữ Việt Nam đã đá trận cuối cùng vòng bảng B vòng chung kết Asian và thua Hàn Quốc 0-4. Thầy trò HLV Mai Đức Chung gác lại giấc mơ World Cup 2019.

Việt Nam không thể tạo đột biến với Hàn Quốc.

Dù chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải này qua các chuyến tập huấn tại Trung Quốc, Nhật, Đức song bảng B quá… tử thần với Việt Nam nên không thể hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Ba trận vòng bảng, tuyển Việt Nam thua tổng cộng 16 bàn (thua Nhật 0-4, thua Úc 0-8 và thua Hàn 0-4), không ghi được bàn thắng nào.

Ở trận đấu cuối cùng đêm qua, bàn mở tỉ số cho Hàn Quốc do công Cho So-hyun ghi phút 14. Ba bàn còn lại do công Lee Geum-min (phút 38) và Lee Mi-Na ghi cú đúp vào các phút 49 và 73.

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2017 - Samantha Kerr san bằng 1-1 cho Úc và đưa đội lên ngôi nhất bảng B.

Ở trận đấu còn lại cực kỳ hấp dẫn giữa Úc và Nhật để tranh ngôi nhất bảng. Kết quả hai đội hòa nhau 1-1. Sakaguchi mở bàn cho Nhật phút 63. Samantha Kerr san bằng cho Úc phút 86, đây cũng là kết quả cuối cùng.

Như vậy ở bảng B này, cả ba đội Úc, Nhật và Hàn Quốc đều có cùng 5 điểm nhưng Úc lên ngôi đầu, Nhật xếp thứ nhì và Hàn Quốc xếp thứ ba (đá play off với Philippines tranh suất thứ năm đi dự World Cup 2019).

+ Trận play off: Hàn Quốc - Philippines (0 giờ ngày 16-4).

+ Vòng bán kết (ngày 17-4): Úc - Thái Lan (20 giờ 45), Nhật - Trung Quốc (0 giờ).

+ Một số hình ảnh trận Việt Nam - Hàn Quốc:

Thủ môn Kiều Trinh trong một pha không chiến cùng cầu thủ Hàn Quốc.

Hàn Quốc vẫn là đội hơn Việt Nam nhiều mặt.

Pha tranh chấp.

... Việt Nam rơi vào bảng B quá nặng ký.

Lực bất tòng tâm cho các cô gái Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm