Việt Nam đánh bại Qatar, Thái Lan chỉ mong hòa

Chiều 14-8, tại vòng bảng Asiad 18, Olympic Việt Nam gặp Pakistan (16 giờ) còn Olympic Thái Lan đối đầu Olympic Qatar (19 giờ). HLV Worawut chỉ mong Olympic Thái Lan có được 1 điểm trước đội bóng hạng ba U-23 châu Á này.

Olympic Thái Lan nuôi mục tiêu có điểm trước Qatar.

Qatar chính là bại tướng của Việt Nam ở trận bán kết U-23 châu Á hồi đầu năm tại Trung Quốc. Dù thua Việt Nam nhưng Olympic Qatar là một đội cực mạnh. Trong trận tranh hạng ba thì Qatar đã đánh bại Hàn Quốc. Hơn nữa, thế hệ Olympic Qatar hiện tại chính là lực lượng nòng cốt cho đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022 trên sân nhà.

HLV Worawut mong học trò... không sợ ai khi ra sân.

Trong thành phần Olympic Qatar có nhiều cầu thủ đang đá cho các CLB châu Âu. Theo kết quả bốc thăm bóng đá nam Asiad 18, Thái Lan rơi vào bảng B tử thần, ngoài Qatar còn có nhà vô địch U-23 châu Á là Uzbekistan. Chính vì thế, Thái Lan rất muốn bốc thăm lại sau khi BTC phía Indonesia bỏ sót hai đội Palestine và UAE.

Trong khi đó, thế hệ Olympic Qatar hiện tại từng vô địch U-19 châu Á bốn năm trước tại Myanmar.

Việt Nam từng đánh bại Qatar ở bán kết U-23 châu Á.

HLV Worawut cho biết phong độ của đội đạt 100% nhưng có một trường hợp chấn thương đó là Suruya Singmui, trong khi đó trụ cột khác là Ekkarit Panya sẽ bay sang Indonesia sau. HLV Worawut nhắn nhủ học trò là dù gặp ai thì Thái Lan cũng không ngại và sẽ chơi thứ bóng đá theo cách của mình.

Asiad 2014 thì HLV Kiatisak đã đưa đội vào bán kết, ở trận tranh hạng ba thì Thái Lan thua Iraq. Còn lần này HLV Worawut đặt ra mục tiêu trước mắt ở bảng tử thần này là hãy tìm một suất đi tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm