Vidic cãi vã với Ferguson trước trận gặp Leeds

HLV Ferguson từ chối đưa ra lý do về sự vắng mặt của Vidic khi các phóng viên đặt câu hỏi sau thất bại gây sốc trước Leeds United: "Tôi không thể nói gì với báo giới lúc này”.

Vidic cãi vã với Ferguson trước trận gặp Leeds ảnh 1
Vidic đã lời qua tiếng lại với Ferguson - Ảnh: Getty

Cùng thời điểm đó, trợ lý Mike Phelan cho biết, Vidic cảm thấy thể trạng không tốt trong quá trình khởi động, nên ban huấn luyện quyết định để anh ngồi ngoài, và điền tên Brown vào danh sách thi đấu.

Sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Vidic đang kiếm cớ để chuồn sang Real, bản thân cầu thủ này đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ferguson.

Tuy nhiên, tờ Starsport vừa tiết lộ thông tin động trời, sự thực, Vidic đã tranh cãi và lời qua tiếng lại với HLV trưởng Ferguson ngay sát giờ thi đấu. Giận dữ trước thái độ của cậu học trò, nhà cầm quân người Scotland đã gạch tên Vidic.

Một nguồn đáng tin cậy cho biết: "Vidic bị loại khỏi danh sách phút chót vì cãi vã với Sir Alex Ferguson".

Bất đồng nảy sinh giữa hai thầy trò khiến tương lai Nemanja Vidic càng trở nên mờ mịt. Trung vệ 28 tuổi đang có ý định chuyển sang Tây Ban Nha để chiều theo ý vợ.

Trong cuộc phỏng vấn hè năm ngoái, vợ Vidic - Ana tiết lộ, cô cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Manchester.

Nếu quyết định ra đi, Real Madrid sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Vidic. Họ sẵn sàng trả khoản phí 25 triệu bảng để rước trung vệ người Serbia về sân Bernabeu. Không chỉ có Real, Barca cũng bày tỏ sự quan tâm đến Vidic.

Ở chiều ngược lại, Ferguson cũng tính đến phương án thay thế. Trong đó, trung vệ trẻ người Đan Mạch của Palermo - Simon Kjaer là ƯCV hàng đầu. Ngoài ra, một vài cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm là Chiellini, Rodwell & Gary Cahill.

Theo Anh Vũ tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm