Vidal lại khiến Quỷ đỏ nhói lòng

M.U hy vọng sẽ có được chữ ký Vidal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào đầu tuần tới, khi gửi lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng, kèm theo trao đổi tiền đạo Chicharito.

Theo nguồn tin từ Express, nếu về Old Trafford, Vidal sẽ nhận được bản hợp đồng 5 năm với khoản thù lao 182.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa mở cánh cửa cho ngôi sao người Chile ra đi.

Vidal, M.U, Juve, Quỷ đỏ

Vidal muốn tiếp tục ở lại Juve

Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ mất Andrea Pirlo một tháng tới vì chấn thương hông. Chính vì thế, HLV trưởng Allegri không muốn Vidal gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Các quan chức Red Devils tự tin, Vidal sẽ theo chân Di Maria gia nhập CLB. Tuy nhiên, giới truyền thông Italia vừa loan tin, Vidal đã nói với một số bạn bè rằng, anh sẽ không rời Turin hè này.

Tiền vệ 27 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Vidal cho hay: "Quan điểm của tôi là sẽ không đi đâu hết. Tôi dự định tiếp tục ở lại Juve."

Tiết lộ mới nhất của Arturo Vidal có thể khiến Van Gaal buồn lòng. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn bổ sung thêm Vidal nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho Quỷ đỏ mùa này.

Trường hợp thất bại trong thương vụ Vidal, chiến lược gia 62 tuổi này có thể chuyển sang phương án B, chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ Đào Nha - William Carvalho với mức phí khoảng 24 triệu bảng.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm