Vidal bật đèn xanh, M.U chuẩn bị xuống tiền

Dù đã vung 28,4 triệu bảng để đưa Ander Herrera về Old Trafford, HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng nữa cho M.U.

Ngay lập tức, cái tên Arturo Vidal được đưa vào tầm ngắm. Dù phía Quỷ đỏ vẫn chưa tiếp cận với Juventus nhưng họ đã đánh tiếng với Vidal và nhận được tín hiệu chuyển nhượng khá tích cực.

Vidal, M.U, Chile
Vidal (áo đỏ) bày tỏ ước muốn gia nhập M.U

Juventus hiện đang định giá Vidal khoảng 40 triệu bảng. Nhưng phía M.U hy vọng, lời đề nghị 30 triệu bảng các thêm Nani sẽ được nhà ĐKVĐ Serie A chấp nhận.

Patrice Evra cũng là một trong những mục tiêu mà "bà đầm già" đang theo đuổi. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ không muốn mất cựu binh người Pháp vì anh là người giữ tiếng nói đầy trọng lượng trong phòng thay đồ ở Old Trafford.

Vidal từng nằm trong tầm ngắm M.U thời David Moyes còn tại vị. Hồi đầu năm, đích thân HLV người Scotland đã sang Italia xem giò Vidal và tiếp xúc với lãnh đạo Juve nhưng bị từ chối.

Mặc dù vậy, giờ đây tình thế đã khác. Bản thân Vidal muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Hơn nữa, Van Gaal cũng rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ người Chile, từ ngày ông còn huấn luyện Bayern.

Cho đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng hè 2014, M.U đã chi 60 triệu bảng để tậu Herrera và Luke Shaw. Giám đốc điều hành Ed Woodward khẳng định, Van Gaal sẽ tiếp tục được bơm tiền để mua thêm những cầu thủ chất lượng.

Ngoài Vidal, Van Gaal còn quan tâm đến Kevin Strootmann. Mặc dù vậy, vụ chuyển nhượng sẽ phải đình lại ít nhất đến hè năm sau, bởi cầu thủ người Hà Lan đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm