Vì sao Vidal vẫn chưa gia nhập Man United?

Trong những tháng gần đây, thông tin về việc Man United muốn chiêu mộ Vidal đã được nhiều tờ báo ở Anh và Italy nhắc đến. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 47 triệu bảng để giành lấy tiền vệ của Juventus. Về phần Vidal, cầu thủ này được cho là đã đồng ý nhận mức lương 120 nghìn bảng/tuần và bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chưa hoàn tất. Phát biểu trên tờ El Mercurio (của Chile), HLV Jorge Sampaoli cho biết lí do Vidal vẫn chưa gia nhập Man United: “Tôi biết vấn đề chính khiến thương vụ này bị đình trệ là HLV Louis van Gaal vẫn hoài nghi về quá trình phục hồi chấn thương đầu gối của Vidal”.

Trước khi thi đấu ở World Cup 2014 cho đội tuyển Chile, Vidal đã dính chấn thương đầu gối và trải qua ca phẫu thuật vào tháng Năm năm nay. Tại Brazil, tiền vệ này cũng không đạt được phong độ cao nhất của mình. HLV Jorge Sampaoli khẳng định Vidal chỉ thi đấu ở World Cup với “30 hoặc 40 phần trăm phong độ” của anh ở Juventus mùa vừa qua. Chính điều này này khiến vị HLV của Man United chần chừ trong việc mua Vidal.

Vidal hiện đang du đấu ở châu Á cùng với Juventus. Tân HLV của “Bà đầm già”, Massimiliano Allegri rất muốn giữ chân Vidal và Paul Pogba, hai ngôi sao ở hàng tiền vệ của Juventus. “Vidal và Pobga rất hài lòng khi ở đây (Juventus) và tôi rất vui mừng khi được dẫn dắt họ”, ông Massimiliano Allegri phát biểu trước báo giới.

Theo Sơn Tùng (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm