Vì sao tuyển Thái chọn HLV Milovan Rajevac?

Cho đến thời điểm này, hàng loạt ứng viên tên tuổi nộp đơn nhưng thông tin mới nhất cho biết HLV Milovan Rajevac, người Serbia là người mà Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot… yêu nhất.

Hàng loạt tên khủng nộp đơn ứng thí ghế thuyền trưởng thay Kiatisak, nhưng hai cái tên vào vòng chung kết chính là Rajevac và Marcos Paqueta (Brazil).

HLV Milovan Rajevac thời làm thuyền trưởng Ghana

Cho đến thời điểm 19 giờ 30 ngày 24-4, các báo lớn Thái Lan như tờ Dân Tộc, hoặc Bangkok Post cũng chỉ đưa ra hai ứng viên sáng giá. Tuy nhiên tờ Thai Rath đã cho biết người đứng đầu FAT đã chọn Rajevac vì lẽ đơn giản, vị HLV này từng đưa tuyển Ghana vào  tứ kết World Cup 2010 và năm ngoái cũng là HLV tuyển Algeria.

Điều quan trọng hơn là Rajevac không đòi hỏi số lương quá cao như những ứng viên khác. Mỗi tháng FAT trả cho vị HLV người Serbia này chỉ 2 triệu baht, tương đương HLV Kiatisak. Sau khi trừ thuế thu nhập, thuế VAT thì còn lại chừng 1,6 triệu baht, tức tương đương 1,05 tỉ đồng VN.

Chủ tịch Somyot kết Rajevac vì lương chỉ nằng thầy nội Kiatisak

Chủ tịch Somyot kết Rajevac vì lương chỉ bằng thầy nội Kiatisak.

Cũng theo tờ Thai Rath thì FAT ký với Rajevac hợp đồng một năm mà thôi.

Còn tờ Siam Sprort thì cho biết đến thời điểm này FAT vẫn đang coi Paqueta và Rajevac là hai ứng viên nặng ký. Riêng Marcos Paqueta từng đưa U-17 Brazil vô địch World Cup năm 2003 và từng dẫn dắt Saudi Arabia vào vòng chung kết World Cup 2006 tại Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm