Vì sao trợ lý Lee Young-jin theo dõi sát sao Công Phượng?

Trong chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal, Công Phượng không có mặt trong đội hình xuất phát, mãi đến phút thứ 73 anh mới được HLV Park Hang-seo tung vào sân. 

Tuy vậy, màn thể hiện của tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai bị đánh giá là chưa mang lại những chuyển biến tích cực cho đội. 

Trợ lý HLV Lee Young-jin luôn dõi theo từng bước chạy của Công Phượng.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, trợ lý HLV Lee Young-jin đã gọi riêng Công Phượng ra để nhắc nhở. Vị trợ lý người Hàn Quốc nói: “Cậu cần phải di chuyển nhiều hơn, thi đấu mạnh mẽ, chịu khó tranh chấp và thể hiện khát khao hơn nữa”.

Đáp lại lời dặn dò của ông thầy, Công Phượng thể hiện sự cầu tiến và cho biết sẽ cố gắng thay đổi để thi đấu tốt hơn trong trận đấu với Olympic Nhật Bản.

Hôm kia (17-8), truyền thông không được tiếp cận buổi tập kín của Olympic Việt Nam. Lý do được giải thích sân tập nằm trong tập đoàn một công ty và họ không muốn báo chí vào tác nghiệp. Trong khi đó, nhóm cầu thủ đá chính trận đấu gặp Nepal được khởi động dưới bể bơi tại khách sạn Harper. 

Chiều qua (18-8), toàn đội ra sân Brazilian Soccer School tập luyện. Trong suốt buổi tập trợ lý Lee Young-jin luôn dõi theo sát Công Phượng. Ông luôn đốc thúc cầu thủ mang áo số 9 tập luyện hăng say hơn nữa. 

Theo quan sát của phóng viên, trợ lý Lee Young-jin là người thường xuyên theo sát các buổi tập luyện của Olympic Việt Nam trước cũng như sau trận đấu.

HLV Park Hang-seo cũng đã có lần chia sẻ với truyền thông về trợ lý số một của ông, “Lee Young-jin là bộ não của tôi. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, tôi cũng có nhiều vấn đề không thể giải quyết hết. Rất may có Lee Young-jin lên ý tưởng, để tôi chỉ phải là người quyết định thực hiện hay không và ở thời điểm nào”.

Chùm ảnh Công Phượng luôn được Park Hang-seo và trợ lý theo dõi sát:

Ông Park cũng dõi theo Công Phượng

Vì sao trợ lý Lee Young-jin theo dõi sát sao Công Phượng? ảnh 6

Công Phượng tích cực tập luyện.

Lee Young-jin và Công Phượng như "hình với bóng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm