Vì sao Real Madrid bị Barca thu hẹp khoảng cách?

Vì sao Real Madrid bị Barca thu hẹp khoảng cách? ảnh 1

Nỗ lực của Ronaldo không thể giúp Real giành chiến thắng. (Nguồn: Getty)
Bài báo mang tựa đề “Không chỉ có trọng tài” và được đăng trên tờ As.

Trong bài viết, Roncero nói: “Sự điên rồ hoàn toàn. Madrid đánh mất bốn điểm trong bốn ngày và điều đó phản ánh trạng thái căng thẳng và lo âu đến mức cần phải điều trị. Không bình thường khi đánh mất gần một nửa số điểm lợi thế từ những quả sút phạt bóng chết; không bình thường khi Casillas từ chỗ luôn là Đấng cứu thế lại để hai quả sút phạt đi vào lưới mình một cách đáng tiếc như thế, không bình thường khi một số cầu thủ như Arbeloa, Ozil, Khedira...xuống phong độ đến vậy, bình thường và đau đớn chỉ có sự kiệt sức của Alonso (rồi cũng đến lục quỵ ngã vì không được nghỉ ngơi) và lại không bình thường chút nào khi một số trọng tài muốn trừng phạt Real Madrid."

"Trọng tài Paradas. Tôi đã lấy nhan đề 'Không chỉ có trọng tài' là để không ai có thể nói tôi viết vì điên đầu với những người cầm còi. Nhưng Paradas Romero là quá thể. Trọng tài này từng đuổi Mourinho vì bị Mou cho “ăn đồ thối”...Vì thế, cứ mỗi lần đứng trước Madrid là máu ông ta lại sôi lên. Tôi xin giải thích. Sau khi tha cho Arbeloa thoát khỏi một quả phạt đền và có thể là thẻ vàng thứ hai cho Lass, ông ta bắt đầu xuống tay không thương tiếc. Trọng tài này đã bỏ qua một cú giẫm chân của Bruno với Callejon, một lỗi có thể mang màu đỏ, đã quá nghiệt ngã trong những thẻ vàng đầu tiên với Ramos và Lass, và thực hiện một cuộc diệt chủng trên băng ghế chỉ đạo của Madrid, chỉ còn thiếu đuổi cả Adan, Karanka, Chendo và Ribot. Paradas xuống tay với Mou “vì dám nhận xét tôi”, đuổi Ozil vì “vỗ tay hoan hô tôi”, một hành động bị cho là để chế nhạo. Ông ta rút ra thẻ vàng thứ hai với Marco Ruben, nhưng lại chỉ vào Senna nên Ruben không bị đuổi. Và phút thứ 54, ông phạt Altintop vì nghe lời một trọng tài biên ở cách ông ta tới 40 mét, mặc dù cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là người đầu tiên chạm bóng.

Tôi biết là Rui Faria và Mourinho thường rất căng với các trọng tài, nhưng tôi xin nhắc tại Pamplola cũng có lúc Guardiola đến tận nơi, cầm tay trọng tài biên và nhắc nhở sau khi xem lại hình ảnh được truyền hình phát lại. Vậy đấy, với Pep thì đó là phản ứng của một người thắng cuộc, còn Mou làm như vậy thì chỉ có nước ra ngoài đường vì bị coi là thô lỗ và hay kích động. Madrid hầu như không có lấy một cú đạp nhưng cuối cùng phải nhận tới 5 thẻ vàng và bốn thẻ đó. Đồ khiêu khích."

"Crack Cristiano. Tôi cám ơn Cristiano Ronaldo không biết mệt mỏi. Trong một trận đấu đầy bom lửa, các ổ cháy và cát trượt, Ronaldo di chuyển như một con ngựa trắng của Santiago. Anh là người ghi bàn 0-1 và tấm gương của những phút hay nhất của Madrid (bên cạnh một sao khác là Marcelo). Và chính anh trong số 9 cầu thủ còn lại đã lăn xả tiến công trong tuyệt vọng và anh hùng để đi tìm chiến thắng...Tuy nhiên, không có gì phải sợ hãi. Madrid vẫn dẫn đầu, với 6 điểm lợi thế" Roncero cho biết thêm./.
Theo Khang Chi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm