Vì sao không có thủ môn Văn Lâm trong tuyển ‘All Stars’

Ngày 14-11, tuyển Thái Lan sẽ đá giao hữu với Các ngôi sao Thai- League (Thai-League All Stars).

Trong danh sách sơ bộ tuyển All Stars, HLV Mano Polking có ghi tên thủ môn số 1 tuyển Việt Nam đang chơi cho Muangthong, tuy nhiên trong danh sách rút ngắn 22 cầu thủ, Văn Lâm lại bị…out.

HLV Polking gọi 22 cầu thủ mà bỏ Văn Lâm.   Ảnh: SP

Theo giải thích của HLV Mano Polking vì một số CLB có nhả ý yêu cầu ngày nghỉ ngắn nên đề xuất cho những trụ cột của họ được nghỉ ngơi trước khi Thai-League trở lại sau 5 ngày nghỉ, trong số này có thủ môn số 1 của Muangthong – Đặng Văn Lâm.

HLV trưởng của đội Các ngôi sao Thai-League là ông Mano Polking vừa bị Bangkok Utd trảm cách đây hơn 10 ngày.

Trong số hai thủ môn ông gọi vào đội để đá với tuyển Thái có thủ môn Michael Falkesgaard, thủ môn tuyển Philippines đang khoác áo Bangkok Utd, tức học trò cũ của HLV người Úc này. Michael Falkesgaard chí là người trấn giữ khung thành của tuyển Philippines từng thua tuyển Việt Nam hồi AFF Cup 2018 tại bán kết.

Thủ môn số 2 của đội Các ngôi sao Thai-League là Kampon của Rayong.

Ông Polking cho biết ông sẽ bố trí hai đội hình khác nhau chơi ở hai hiệp đấu, đó cũng là nguyên nhân ông chốt danh sách 22 cầu thủ. Chiến lược gia người Úc cũng hứa sẽ chơi một trận đấu tưng bừng trước tuyển Thái Lan.

Các cầu thủ chơi tuyến trên của đội hình các ngôi sao có rất nhiều ngoại binh đang đá Thai-League, tuy nhiên lại không có những ngôi sao quen mặt ở Đông Nam Á như Talaha, Irfan Fandi (đang đá cho Pathum Utd)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm