Vì sao HLV Tan Cheng Hoe không bị Malaysia sa thải?

Á quân AFF Cup Malaysia bị loại ngay sau vòng bảng AFF Cup 2020, đã có những ý kiến quy trách nhiệm HLV Tan Cheng Hoe và LĐBĐ Malaysia lẫn công ty tổ chức giải chuyên nghiệp Malaysia.

Năm 2022, tuyển Malaysia có hai nhiệm vụ chính là vòng loại Asian Cup 2023 và AFF Cup 2022.

Về công việc của HLV Tan Cheng Hoe, có tiếp tục ngồi ghế HLV trưởng hay không? Có lẽ ông Tan thoát việc bị sa thải vì hời hợt khi chỉ gọi 24 cầu thủ trong khi ban tổ chức AFF cho phép đăng ký 30 cầu thủ. Ông Tan cũng không huy động (gọi) thành phần tốt nhất, nói khác đi là đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2020 không có được đội hình mạnh nhất.

HLV Tan Cheng Hoe vẫn yên vị chuẩn bị hai giải quan trọng của tuyển Malaysia năm tới.    Ảnh: NST.

...Tuy nhiên cứu cánh cho ông Tan là chỉ năm tới không thôi Malaysia dự những giải đấu quan trọng nên có thể ông Tan không bị trảm và sẽ rút kinh nghiệm từ những sai sót trên quán triệt cho thời gian tới.

LĐBĐ Malaysia (FAM), công ty tổ chức giải chuyên nghiệp Malaysia (MFL) sẽ xếp lịch khoa học và chu đáo để giải nội địa không làm cản trở và gây khó khi tập trung đội tuyển quốc gia, nhất là cận kề ngày với các giải đấu quốc tế.

Cùng với đó FAM cũng xây dựng kế hoạch giao hữu quốc tế cho tuyển Malaysia thật khoa học, không chồng lấn và không gây khó khăn cho đội tuyển tập trung đá giao hữu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm