Vì Reus, Dortmund cảnh báo 3 “ông lớn” Premier League

Ngay khi biết Marco Reus tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và điều khoản phá vỡ giảm xuống chỉ còn 19,8 triệu bảng, hàng loạt đại gia châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ này. 
Trong số những đội bóng quan tâm tới Reus có bộ ba CLB hiện đang thi đấu tại Premier League gồm Liverpool, Arsenal và Man Utd cùng với nhà vô địch Đức Bayern Munich. 
Hiện Liverpool là đội bóng có động thái mạnh mẽ nhất đối với Reus. Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, có thông tin cho rằng HLV Brendan Rodgers từng ngỏ ý sẵn sàng trả Dortmund 30 triệu bảng cho cựu ngôi sao M’gladbach.
Vì Reus, Dortmund cảnh báo 3 “ông lớn” Premier League ảnh 1
Thế nhưng những nỗ lực của các đội bóng trên trong thương vụ Reus nhiều khả năng sẽ không mang lại kết quả. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân vị GĐTT của Dortmund Michael Zorc đã lên tiếng khẳng định, họ sẽ không bán cầu thủ này bằng mọi giá.
"Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại lâu dài," Michael Zorc nói với Sport1. "Marco không chỉ là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi trên sân cỏ, mà còn được biết đến dưới vai trò là đại diện hình ảnh của đội bóng. Cậu ấy sinh ra là để thi đấu cho Dortmund".
Có chung quan điểm với Michael Zorc, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Kicker GĐĐH Hans-Joachim Watzke cho biết Reus sẽ không chia tay đội bóng trong Hè này.
"Marco sẽ tiếp tục thi đấu cho chúng tôi trong mùa giải tới. Cậu ấy sẽ không chuyển đi đâu cả. Chúng tôi sẽ cố gắng để giữ cậu ấy ở lại với CLB. Hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Marco. Tôi tin cậy ấy sẽ đồng ý".
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm