VFF nói gì về ông Nguyễn Lân Trung và sự cố VietJet

Tại đây, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã trả lời về những vấn đề nóng trong thời gian qua như vụ ông Nguyễn Lân Trung cùng đội tuyển U-23 Việt Nam lên xe buýt diễu hành hay sự cố bikini trên chuyến bay chở đội U-23 của VietJet.

Ông Nguyễn Lân Trung là cựu Phó chủ tịch VFF, hiện là Ủy viên ban truyền thông của VFF. Nhiều ý kiến cho rằng ông Lân Trung không đóng góp gì cho U-23 Việt Nam nhưng lại có mặt trên xe buýt diễu hành mừng công của đội là điều không hợp lý.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (trái), Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ (giữa) và Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (phải). ẢNH: HUY PHẠM

Trả lời về vấn đề này, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Khi U-23 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài, có rất nhiều khán giả hâm mộ vừa tiếp cận với đội bóng để chào cầu thủ cũng như xin chữ ký. Để hỗ trợ cho U-23 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung, thành viên ban đối ngoại VFF, đã đến sân bay đón cầu thủ,… Với sự hỗ trợ trực tiếp như vậy cũng đã giải quyết những vấn đề phát sinh trong đón tiếp. Ông Lân Trung có thẩm quyền tham gia đón đoàn tại sân bay cũng như chương trình diễu hành”.

 “Về bình luận hành động (lên xe buýt diễu hành cùng đội-PV) của ông Nguyễn Lân Trung tôi không bình luận vì nó không đúng thẩm quyền của LĐBĐ Việt Nam” - ông Hoài Anh nói thêm.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ bổ sung thêm: “Trong những sự kiện, văn phòng VFF thường mời ủy viên ban chấp hành tham gia để hỗ trợ cho sự việc đạt hiệu quả tốt. Cũng có thể văn phòng thuê người. Ông Lân Trung là ủy viên phụ trách truyền thông, còn tôi là trưởng ban, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông nhưng tôi không biết việc anh Lân Trung lên xe buýt diễu hành cùng các thành viên đội tuyển U-23 Việt Nam".

Quang cảnh buổi gặp gỡ. ẢNH: HUY PHẠM.

Trong khi đó, nói về sự cố bikini phản cảm xảy ra trên chuyến bay VietJet của U-23 Việt Nam từ Thường Châu về Nội Bài, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn bị động về việc này. VFF cảm thấy bất ngờ và rất tiếc. VFF đã liên hệ với hãng hàng không này để tìm lời giải thích. Sau đó thì hãng hàng không VietJet đã có văn bản xin lỗi VFF, xin lỗi đội U-23 Việt Nam và cổ động viên về sự cố này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm