Vén màn bí mật vụ Rooney giận dỗi Sir Alex

Trước loạt trận đấu cuối cùng của ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2014, Rooney đã có bài phỏng vấn trước báo giới. Tại đây tiền đạo số 10 đã tiết lộ nguyên nhân hục hặc với Sir Alex mùa giải năm ngoái. Theo đó anh thực sự không hài lòng vì bị bố trí đá tiền vệ.

Vén màn bí mật vụ Rooney giận dỗi Sir Alex ảnh 1

Rooney không hài lòng vì bị xếp đá tiền vệ

Rooney nói: “Tôi cảm thấy mình đá tiền vệ cũng không tới nỗi nào nhưng tôi không muốn thi đấu ở vị trí đó. Tất cả đều biết tôi chỉ muốn thi đấu trên hàng công, điều đó khiến tôi thực sự thất vọng.

Dù thế nào, tôi luôn cố gắng góp sức cho đội bóng, vì vậy tôi tự thấy mình đã ích kỷ trong thời điểm nào đó. Chính sự thất vọng vì phải đá tiền vệ đã ảnh hưởng tới phong độ của tôi. Có thể một vài năm nữa, tôi sẽ dễ dàng chấp nhận việc thi đấu ở tuyến giữa”.

Bên cạnh đó, “gã Shrek” cũng từ chối tiết lộ về tương lai của mình. Anh nói thêm: “Đã có quá nhiều thứ xảy ra, mọi người đang chờ đợi tôi nói bất kỳ điều gì nhưng tôi đã nói với họ rằng tôi biết mình phải làm gì.

Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá. Có những chuyện tôi đã hoàn thành nhưng những thứ khác vẫn đang tiếp diễn. Tôi không có ý định ngồi đây để nói rằng mình sẽ ở lại hay muốn ra đi. Tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn, còn tất cả mọi chuyện hãy để hồi sau sẽ rõ”.

Tính tới thời điểm này, Rooney đã đóng góp 5 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trước khi giải cứu "Quỷ đỏ", anh cần giúp ĐTQG vượt qua giai đoạn quyết định này. Trong ít ngày tới, ĐT Anh sẽ bước vào 2 trận đấu Montenegro và Ba Lan. Hiện tại, mặc dù đang đứng đầu bảng nhưng "Tam sư" chỉ hơn hai đội xếp sau Ukraine và Montenegro đúng 1 điểm.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm