Về chấn thương của trung vệ Phạm Mạnh Hùng

Nếu ở SL Nghệ An, Mạnh Hùng được đảm nhận vị trí sở trường là trung vệ thì lên đội U-23 Việt Nam, anh được HLV Toshiya Miura thử nghiệm ở vị trí hậu vệ trái. Dù đá không đúng sở trường nhưng Mạnh Hùng chơi rất tròn vai khi ngăn được các đợt leo biên của Uzbekistan đồng thời còn tích cực tham gia tấn công và đã có một pha sút phạt nguy hiểm suýt thành bàn.

Trong trận giao hữu với Hà Nội T&T cũng chính Mạnh Hùng đã ghi bàn từ tình huống sút phạt và đấy là sở trường của anh với những cú vuốt má trong chân trái có quỹ đạo khó chịu.

Không may cho Mạnh Hùng khi anh đang thi đấu tốt ở vị trí mới thì đầu hiệp 2 (phút 48), sau pha bật nhảy tranh chấp với tiền đạo Uzbekistan, đầu của đối phương đã đập mạnh vào mặt của Mạnh Hùng. Cú đập quá mạnh khiến trung vệ này choáng váng dù các bác sĩ có vào sân để sơ cấp cứu. Vết thương vào chỗ hiểm ngay vùng mắt khiến Mạnh Hùng không thể nhìn thấy đường ngay sau chấn thương và anh đã phải rời sân.

Theo các bác sĩ thì Mạnh Hùng sẽ mất ít nhất ba ngày mới có thể quan sát tốt và trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cả đêm 14-3 mắt của Hùng bị sưng rất nhiều và đau khiến anh không thể ngủ được mà chỉ nằm để chườm đá.

Với quân số chấn thương đang tăng như hiện nay, vết thương của Hùng khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, theo các bác sĩ thì Mạnh Hùng đang bình phục tốt và có thể hết ngày 17-3 Mạnh Hùng sẽ trở lại và đấy là tin vui cho toàn đội.

NH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm