Vé bán kết AFF Cup 2018 đã hết sạch

Sân Bukit Jalil có 80.000 ghế, chưa kể gần 10.000 chỗ dự phòng gấp đôi sân Mỹ Đình đã bán sạch vé sau ba giờ đồng mở bán.

Ngày 29-11, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã mở bán vé trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan vào lúc 10 giờ sáng giờ Malaysia, tức 9 giờ sáng giờ VN và sau ba giờ đồng hồ thì vé được bán sạch.

Thái Lan rất bản lĩnh khi chơi ở sân khách

Trong số 80.000 vé bán ra thì đúng một nửa được bán qua mạng và một nửa mở bán tại các quầy vé. Các quầy vé mở bán rải rác ở các bang khác nhau, các thành phố khác nhau của Malaysia.

Sau khi 80.000 vé được bán ra mà không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, FAM đã viết lên trên facebook của mình cám ơn hàng ngàn fan hâm mộ Malaysia đã mua hết vé để đến cổ vũ cho đội nhà khi tiếp tuyển Thái Lan. Bukit Jalil đã thực sự là “chảo lửa” với tuyển Thái Lan rồi.

Tuy nhiên với tuyển Thái Lan thì họ rất bản lĩnh. Năm ngoái trận chung kết SEA Games giữa U-23 Thái Lan và U-23 Malaysia thì đội trẻ Thái Lan cũng đá trên chảo lửa như thế. Thái Lan đã bản lĩnh và lạnh lùng để hạ chủ nhà Malaysia lên ngôi vô địch SEA Games 29.

HLV Rajevac của Thái Lan thì bảo rằng, thầy trò ông không ngại chảo lửa nào cả, sân Bukit Jalil mà có 200.000 khán giả thì Thái Lan cũng chẳng sợ.

Nhân viên quầy vé treo bản "vé đã bán hết"

Ở trận chung kết AFF Cup 2014, sau khi Thái Lan đánh bại Malaysia 2-0 ở Rajamangala thì lượt về Malaysia đã đánh bại lại Thái Lan 3-2 ở Bukit Jalil nhưng Malaysia vẫn thua chung cuộc 3-4 và đành nhìn Thái Lan nhận cúp vàng trên Bukit Jalil.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm