VCK U-23 châu Á:“Chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể vào vòng knock out…”

Các HLV còn lại nói gì?

+ HLV Abdulla Ahmad Al Ali (UAE): Úc là đội mạnh nhất bảng với hầu hết cầu thủ đang đá ở châu Âu. Họ có một nguồn thể lực sung mãn và thể hiện rất tốt những trận đấu căng thẳng. Jordan thì cũng rất mạnh. Việt Nam là đại diện đến từ ASEAN cũng rất hay, tôi không đánh giá họ là đội kèo dưới.

Lễ bốc thăm VCK U-23 châu Á 

+ Trưởng đoàn MaherAM Tumeh (Jordan): Đây chẳng phải là một bảng dễ dàng cho bất kỳ ai. 16 đội hội tụ về đầu là những đội mạnh của châu lục. Tất nhiên ở bảng D Úc là đối thủ đáng gờm nhất. UAE thì rất mạnh. Chúng tôi có một số trận giao hữu trước khi đến với giải.

+ Trưởng đoàn Matthew Shappard (Úc): Tôi cho rằng chẳng có trận đấu nào dễ dàng cho bất lỳ một đội nào cả. Các đội bóng trẻ của chúng tôi từng đối đầu vớ các đội bóng trẻ Việt Nam nhiều lần và họ là một đội bóng khó đánh bại và chơi bóng rất tinh tế. Còn Jordan và UAE là những đội bóng mạnh của Tây Á. Điều kiện thời tiết ở Qatar, nơi diễn ra vòng chung kết lại rất thuận lợi cho những đội bóng vùng này.

Ở bảng B, ông Teeraphong- trợ lý trưởng đoàn Thái Lan cho rằng, mình rất hài lòng với kết quả bốc thăm.

+ Trợ lý trưởng đoàn Teerapong (Thái Lan): Tôi rất hài lòng về kết quả bốc thăm. Đây là một bảng đấu không quá mạnh cũng không quá yếu. Tôi cảm thấy có một sự khó khăn cho tất cả các đội ở bảng này. Chúng tôi có một giải vô địch quốc gia mạnh mà các cầu thủ của chúng tôi đều là những trụ cột của các CLB đá giải Thai- League. Các nhà tổ chức Thai- League luôn tạo điều kiện giúp chúng tôi tập trung đội tuyển. Chúng tôi có nhiều cơ hội lọt vào vòng tứ kết.

+ Trưởng đòan Tetsu Harai (Nhật): Tôi và HLV Makato đều cho rằng bảng B là một bảng rất khó khăn. Nhưng chúng tôi lạc quan vì có sự chuẩn bị chu đáo cho giải Saudi Arabia và CHDCND Triều Tiên đều là những đội mạnh. Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu với các đội trẻ của Triều Tiên và chúng tôi cũng thua rất nhiều, gần đâu U-19 Nhật thua U-19 Triều Tiên tại Myanmar 2014. Nhưng lần này chúng tôi cố gắng chuẩn bị chu đáo để đi tiếp vòng sau.

+ Al Jarallah (Tổng điều phối viên đoàn bóng đá Saudi Arabia): Bảng B rất mạnh, nhưng làm sao mà trông chờ một bảng nào yếu, tất cả đều mạnh. Saudi Arabia có một lứa cầu thủ rất tốt trong trạc tuổi dự giải này và chúng tôi hy vọng có một kết quả tốt…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm