VCK U-21 báo Thanh Niên: Tuyển thủ Olympic cứu CS Đồng Tháp

Chiều qua, chính Thanh Hiền đã thi đấu xuất sắc giúp U-21 CS Đồng Tháp thắng Sanna Khánh Hòa 1-0, sống lại hy vọng vào bán kết sau trận đầu thua SHB Đà Nẵng 0-2.

Những gì Thanh Hiền thể hiện chiều qua rõ ràng có sự khác biệt rất lớn ở nhóm cầu thủ trên 21 tuổi. Tuyển thủ này hoạt động như người… không phổi suốt 90 phút, liên tục di chuyển với tần suất cao. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa có dàn cầu thủ đồng đều và từng ghi đến bốn bàn trong trận hòa với chủ nhà 4-4 thì chiều qua họ lại tận dụng cơ hội rất kém.

Phút 75, CS Đồng Tháp bất ngờ phản công nhanh. Nhận đường chuyền dài, Thanh Hiền có bóng liền bắt tốc độ rồi đột phá như cơn lốc và tung cú sút căng má ngoài chân phải đưa bóng bật cột chìm vào góc lưới, ghi bàn duy nhất. Như vậy CS Đồng Tháp có 3 điểm sau hai trận trong khi Sanna Khánh Hòa đối diện nguy cơ bị loại ngay vòng bảng vì trận cuối phải gặp đội cực mạnh là SHB Đà Nẵng.

Trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ 3-1.

Chiều nay (5-10), giải tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai bảng B: SL Nghệ An - HA Gia Lai (15 giờ 30), Hà Nội T&T - Vĩnh Long (18 giờ).

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm